2024-06-10 23:35:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90aWV1X2xhbS8yMDI0LzYvMTAvQXJzZW5hbC1Wcy1NYW4tQ2l0eS5qcGc=.webp
Array

Đội hình trong mơ của Arsenal với 5 tân binh mùa tới

Kỳ chuyển nhượng hè chính thức mở cửa trong tuần này. Mikel Arteta sẽ mong muốn Arsenal tăng cường ở một số vị trí trước khi mùa giải 2024/25 khởi tranh vào ngày 17/8.

Pháo thủ bỏ lỡ chức vô địch Premier League khi kém Manchester City 2 điểm. Đây là lần thứ hai liên tiếp đội bóng London thất bại trước đại diện thành Manchester.

Arsenal sẽ phải hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Một số cầu thủ dự kiến ​​​​sẽ rời câu lạc bộ trong khi một số cái tên đã được liên hệ chuyển đến Emirates.

Arsenal sẽ bổ sung nhân sự.

Theo Football London, dưới đây là đội hình 25 người của Arsenal mùa tới với ít nhất 5 tân binh.

Thủ môn: Raya, Bijlow, Hein

Tương lai của Aaron Ramsdale chưa rõ ràng và cầu thủ 26 tuổi có thể rời Emirates để tìm thi đấu thường xuyên. Nếu tuyển thủ Anh thực sự ra đi, Pháo thủ phải tìm người thay thế.

Phía Arteta đang theo dõi tình hình của Justin Bijlow và mức giá khoảng 10 triệu euro có thể thuyết phục Feyenoord nhả người. Jose Sa của Wolves và Jason Steele của Brighton cũng được cân nhắc.

Karl Hein hiện xem xét lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Arsenal. Nếu chấp nhận và không rời đi tự do, anh sẽ là lựa chọn thứ ba lý tưởng. Trong khi đó, Arsenal cũng sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt David Raya.

Hậu vệ: White, Tomiyasu, Gabriel, Saliba, Kiwior, Zinchenko, Timber, Murillo

Pháo thủ có hàng phòng ngự tốt nhất Premier League. Tuy nhiên, Nuno Tavares và Kieran Tierney có thể bị bán.

Oleksandr Zinchenko và Jakub Kiwior được cho là sẽ rời đi nhưng Arsenal khả năng giữ cả hai vào lúc này vì Arteta sẽ cần chất lượng và chiều sâu. Jurrien Timber sẽ giống như một bản hợp đồng mới.

Ngôi sao của Nottingham Forest, Murillo gây ấn tượng trong suốt mùa giải 2023/24 và sẽ là bản hợp đồng tốt cho CLB London. Ở tuổi 21, anh có tiềm năng rất lớn và sẽ là trung vệ hỗ trợ cho Gabriel và William Saliba.

Tiền vệ: Odegaard, Partey, Jorginho, Luiz, Vieira, Rice, Nwaneri

Theo Football London, Arsenal nên giữ Thomas Partey và Fabio Vieira để làm dày đội hình. Ngược lại, Arsenal có thể bán Emile Smith Rowe và Albert Sambi Lokonga để trang trải chi phí chuyển nhượng.

Douglas Luiz của Aston Villa tiếp tục được liên hệ với việc chuyển đến Emirates và sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho một hàng tiền vệ vốn đã rất chất lượng.

Cũng cần nhắc đến Ethan Nwaneri vì cầu thủ trẻ này có vẻ đã sẵn sàng bước lên đội một, sau khi được Arteta cho ra mắt ở tuổi 15 vào tháng 9/2022.

Mục tiêu của Arsenal.

Tiền đạo: Saka, Martinelli, Jesus, Trossard, Tsygankov, Havertz, Sesko

Eddie Nketiah và Reiss Nelson khả năng ra đi. Đặc biệt Nketiah có thể giúp Arsenal thu về hơn 30 triệu bảng.

Ngược lại, Pháo thủ quan tâm đến việc tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo. Benjamin Sesko gây ấn tượng tại RB Leipzig và được xem là mục tiêu số một ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 21 tuổi này có điều khoản giải phóng 55 triệu bảng.

Arsenal cũng có thể mang về là Viktor Tsygankov. Cầu thủ chạy cánh của Girona có thể chơi ở cả hai cánh nhưng chủ yếu là tiền vệ cánh phải. Anh sẽ là phương án hỗ trợ rất cần thiết cho Bukayo Saka, đặc biệt nếu Nelson ra đi.

Đội hình 25 cầu thủ trong mơ của Arsenal: Raya, Bijlow, Hein; Trắng, Tomiyasu, Gabriel, Saliba, Kiwior, Zinchenko, Timber, Murillo; Odegaard, Partey, Jorginho, Luiz, Vieira, Rice, Nwaneri; Saka, Martinelli, Jesus, Trossard, Tsygankov, Havertz, Sesko.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đến Ả Rập, Salah nhận lương hơn 3 triệu bảng/tuần?

Tại Premier League, Mohamed Salah có hợp đồng sắp hết hạn vào hè 2025. Tương lai của Salah vẫn luôn là điều đáng ngờ...

Hai điều khoản cao tay, Real chuẩn bị hốt bạc trên TTCN

Real từ lâu luôn được biết đến với thương hiệu như một trong những đại gia chịu chi nhất bóng đá châu Âu khi...

Maresca thừa nhận sai lầm về Chilwell

Ben Chilwell đã tập luyện xa đội một vào đầu mùa hè cùng Raheem Sterling, trước khả năng rời Stamford Bridge. Người ta cho...

Wolves vs Liverpool (23h30, 28/09): Sân khách câm lặng

Phong độĐối với Wolves, mùa bóng 2024/25 có vẻ như sẽ trở thành một thách thức to lớn. Với vỏn vẹn 1 điểm sau...

Chelsea vs Brighton (21h00, 28/09): Mở tiệc tại Stamford Bridge

Thời gian & địa điểmThời gian: 21h00 sáng ngày 28/9 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Stamford Bridge.Phong độChelsea trải qua mùa hè lộn xộn ở...