2024-06-10 17:12:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/6/10/pochettino.jpg
Array

Pochettino trở lại Stamford Bridge dẫn dắt dàn huyền thoại Chelsea

Chelsea kết thúc ở vị trí thứ sáu tại Premier League mùa trước, trong khi họ lọt vào bán kết FA Cup và là á quân ở League Cup bởi thua Liverpool ở chung kết. Dưới thời Mauricio Pochettino, Chelsea thắng 26, hòa 11 và thua 14 sau 51 trận.

Những kết quả chưa ổn khiến Pochettino mất ghế. Ông bị sa thải để CLB bổ nhiệm Enzo Maresca của Leicester City. Vừa rời Chelsea không bao lâu, nhà cầm quân Argentina sớm trở lại sân Stamford Bridge.

Cụ thể, ông trở lại với tư cách là huấn luyện viên của World XI tại Soccer Aid. Chiến lược gia 52 tuổi đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đám đông và đáp lại bằng cách vẫy tay cũng như hôn gió những người có mặt. 

Pochettino trở lại Stamford Bridge.

Pochettino dẫn dắt đội World XI bao gồm các cựu ngôi sao Chelsea Eden Hazard, Petr Cech, Michael Essien và John Obi Mikel cũng như những huyền thoại như Alessandro Del Piero hay Patrice Evra. Những người nổi tiếng ngoài bóng đá có tên trong đội World XI bao gồm Usain Bolt, Tommy Fury và Tony Bellew.  

Trong khi đó, các cựu tuyển thủ Ashley Cole, Jack Wilshere và Theo Walcott đứng bên kia chiến tuyến cùng với Danny Dyer, Stuart Broad và Mo Farah. 

Bài viết mới nhất

Paul Scholes chỉ ra lý do Ten Hag sẽ bị sa thải

Áp lực đang gia tăng đối với Ten Hag sau trận thua 0-3 vào cuối tuần qua, trước Tottenham Hotspur của Ange Postecoglou tại...

Những nét tướng của gương mặt “sinh ra ở vạch đích”, có phúc khí hưởng phước cả đời

Vận mệnh tương lai luôn là chủ đề được nhắc đến nhiều khi nói về nhân tướng học. Theo đó, một số đặc điểm trên gương mặt được cho là thể hiện phúc khí và tài vận của người sở hữu nó

Thực hư việc tìm HLV thay thế Ten Hag của M.U

Ten Hag đang chịu áp lực rất lớn khi bước vào trận đấu ở Europa League với Porto. Quỷ đỏ đã phải chịu một...

Man City sẽ làm mọi cách để gia hạn với De Bruyne

Kevin De Bruyne, 33 tuổi, đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với nhà đương kim vô địch Premier League. Điều này khiến...

Nữ diễn viên Hollywood gây tranh cãi vì có hành động phân biệt chủng tộc với Jennie (BLACKPINK)

Vừa qua, tại Tuần lễ Thời trang Paris, Jennie đã trở thành tâm điểm chú ý khi nữ diễn viên Margaret Qualley đã có những hành động và phát ngôn được cho là mang hàm ý phân biệt chủng tộc.