2024-06-09 17:59:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi85L1JvbWVsdS0xMDQweDU3Mi5qcGc=.webp
Array

HLV tuyển Bỉ: “Không 1 hậu vệ nào muốn đối đầu Lukaku”

Rạng sáng nay, Lukaku đã trở thành người hùng của tuyển Bỉ khi tiền đạo 31 tuổi lập 1 cú đúp, qua đó góp công lớn giúp Quỷ Đỏ đánh bại Luxembourg 3-0 ở trận giao hữu chuẩn bị cho EURO 2024. 

Hai bàn thắng này giúp Lukaku nâng cao thành tích ghi bàn cho ĐTQG quê nhà lên con số 85, hiện cầu thủ sinh năm 1993 vẫn đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Bỉ. 

Ngoài ra, dưới triều đại HLV Tedesco, cựu sao Inter Milan cũng đạt phong độ cao với 17 pha lập công sau 11 trận. Chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa của học trò, nhà cầm quân người Italia đã không giấu nổi sự phấn khích. 

“Lukaku đóng vai trò vô cùng quan trọng trên tuyển Bỉ cả trong lẫn ngoài sân cỏ”, Tedesco nói trên trang chủ chính thức UEFA. “Cậu ấy luôn chọn đúng thời điểm để ra quyết định, khi nào cần sút, khi nào cần chuyền. Cậu ấy vô cùng nguy hiểm bên trong vòng cấm đối phương, tôi không nghĩ có nhiều hậu vệ muốn đối đầu với Lukaku lúc này. Ngoài ra, Lukaku còn giúp tôi quản lý phòng thay đồ, cậu ấy luôn là tấm gương để các cầu thủ trẻ noi theo”. 

Lukaku đang đạt phong độ bùng nổ trong màu áo tuyển Bỉ.

Tại EURO 2024, tuyển Bỉ sẽ nằm ở bảng E cùng các đối thủ Slovakia, Romania và Ukraine. Tedesco cho rằng những đội tuyển như Pháp, Anh, Đức hay Tây Ban Nha là các ứng viên nặng ký cho chức vô địch nhưng Bỉ sẽ là 1 ẩn số. 

“Pháp và Bồ Đào Nha đã trải qua 1 vòng loại đầy thành công. Tây Ban Nha, Đức, Anh chắc chắn đều là những ứng viên nặng ký cho ngôi vương”, Tedesco nói thêm. “Nhưng chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ khao khát chiến thắng, tất nhiên toàn đội cần thêm thời gian để kết hợp. Chúng tôi sở hữu lối đá đa dạng và có thể gây bất ngờ ở giải”. 

Tuyển Bỉ trải qua 2 trận giao hữu mới nhất vô cùng thành công với các chiến thắng trước Montenegro và Luxembourg. Đoàn quân Tedesco sẽ chính thức ra quân tại EURO 2024 vào ngày 17/6 với đối thủ là Slovakia.

Bài viết mới nhất

Cùng đóng bảo hiểm xã hội 15 năm, lương hưu của nữ được tính 45% nam giới 40%, vì sao?

Mức tính hưởng lương hưu của nam và nữ giới khác nhau khiến nhiều người thắc mắc.Khi cùng tham gia đóng bảo hiểm xã...

Thua bạc nhược, Ten Hag vẫn lạc quan

Trên sân nhà Old Trafford tối qua, Manchester United đã bị Spurs đánh bại với tỷ số 0-3. Một kết quả cực kỳ thất...

Strasbourg 1-0 Marseille: Greenwood bất lực; khó bắt kịp PSG

Cầu thủ hay nhất trậnHậu vệ trái Diego Moreira bên phía Strasbourg xứng đáng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi anh...

Người nhện cao 1m91 của HAGL là ai?

CLB HAGL đang bay cao tại V.League 2024/2025 với thành tích 3 trận bất bại trong đó có 2 chiến thắng. Mới đây nhất,...