2024-06-09 17:29:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi85LzMwNzU2MjQwLTk1ZTYtMTFlZS05ZjljLTk3YTc5NzM3OWZkYS5qcGc=.webp
Array

NÓNG! Chelsea và Liverpool chưa từ bỏ sao Championship

Summerville vừa trải mùa giải thành công trong màu áo Leeds về mặt cá nhân. Sau 49 trận ra sân tại Championship, cầu thủ người Hà Lan ghi được 21 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo, góp công lớn giúp đội chủ sân Elland Road lọt tới trận chung kết play-off thăng hạng lên chơi tại Premier League mùa sau nhưng thất bại trước Southampton. 

Với phong độ thăng hoa thời gian qua, chân chạy cánh 22 tuổi lập tức lọt vào mắt xanh của 2 ông lớn Premier League, Chelsea và Liverpool. Cả 2 đội bóng này đều rất ấn tượng sau màn trình diễn của Summerville và đã cử tuyển trạch viên theo dõi các trận đấu có sự góp mặt ngôi sao sinh năm 2001. 

Trước đó đã có nhiều thông tin sự quan tâm của Liverpool dành cho thương vụ này dần “nguội lạnh” nhưng nhà báo Romano mới đây đã phản bác những tin đồn trên. 

Liverpool và Chelsea vẫn theo dõi sát sao tình hình của Summerville xuyên suốt 1 tháng qua nhưng trên bàn đàm phán, chưa có gì mới ở thương vụ này”, Romano nói trên chương trình The Daily Briefing của Caught Offside. “Thông tin Liverpool rút lui trong thương vụ trên hoàn toàn sai sự thật. Cả 2 đội bóng vẫn giữ vững quan điểm nhưng thời điểm này, còn quá sớm để họ gửi lời đề nghị tới Leeds”. 

Summerville vẫn đang được Chelsea và Liverpool quan tâm.

Hợp đồng hiện tại giữa Summerville với Leeds còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2026. Dù không muốn để mất trụ cột nhưng với việc không thể thăng hạng lên chơi tại Premier League, đội chủ sân Elland Road nhiều khả năng không thể giữ chân cựu sao Feyenoord Rotterdam.

Mức giá mà đội bóng vùng Yorkside có thể đề nghị rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Bài viết mới nhất

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...

Gary Neville: Một nỗi ô nhục

Man United có khởi đầu kém cỏi khi tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford. Ngay phút thứ 3 trận đấu, Quỷ...