2024-06-09 08:09:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzYvOS95My5wbmc=.webp
Array

Báo Indonesia lo sợ ĐT Việt Nam thắng Iraq

Hai trận đấu cuối cùng ở bảng F sẽ quyết định tấm vé đi tiếp của đội bóng còn lại (sau Iraq) tại vòng loại 2 Wold Cup 2026 khu vực châu Á. Dù đang chiếm lợi thế so với ĐT Việt Nam, nhưng ĐT Indonesia vẫn có nguy cơ bị loại nếu để thua Philippines trên sân nhà.

Nguyễn Tiến Linh và các đồng đội chuẩn bị có trận đấu trên sân khách với ĐT Iraq.

Nhận định trước thềm lượt đấu cuối, tờ Bola Okezone của Indonesia đã đăng tải bài viết có tiêu đề: “Tuyển Việt Nam thường gây rắc rối cho Iraq, đội tuyển Indonesia chưa bao giờ hòa hay thua Philippines!”.

Tờ báo xứ vạn đảo phân tích: “Tuy nhiên, việc tuyển Indonesia phụ thuộc vào kết quả các trận đấu khác là không phù hợp. Bởi vì, đội tuyển Việt Nam có thể gây bất ngờ khi đánh bại Iraq.

Đội tuyển Việt Nam đang có sự tự tin cao sau khi giành chiến thắng 3-2 trước Philippines ở trận ra mắt dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kim Sang-sik. Sự tự tin này có tiềm năng tăng lên khi họ gặp Iraq.

Tiến Linh và đồng đội cũng được biết đến là đối thủ khó chơi của Iraq. Khi gặp nhau ở lượt trận thứ hai bảng F, tuyển Việt Nam chỉ thua Iraq 0-1. Bàn thắng duy nhất của Iraq chỉ được ghi ở phút 90+7.

Lần gặp tiếp theo là ở Asian Cup 2024, khi đó Việt Nam chỉ thua Iraq 2-3. Thực tế, Việt Nam lẽ ra đã thắng trận nếu Khuất Văn Khang không nhận thẻ đỏ.

“Tóm lại, tuyển Indonesia bắt buộc phải thắng Philippines. Bằng cách đó, đội của Shin Tae Yong không cần phải phụ thuộc vào số phận của các đội khác”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HAGL hòa Nam Định, bầu Đức có hình ảnh gây xúc động

Trận đấu tâm điểm ở vòng 3 V-League 2024/25 vừa qua đã diễn ra giữa HAGL và Nam Định. Kết quả, 2 đội hòa...

“Thậm chí cả Sancho cũng cười tươi, vui vẻ!”

Chelsea hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League, giành được 13 điểm sau 6 trận đầu tiên. Hàng công của...

Vũ Quốc Công: Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh Xây Dựng Một Hệ Thống Giáo Dục Chất Lượng

Với khát vọng mang tri thức đến với mọi người, anh Vũ Quốc Công người đã không ngừng nỗ lực để xây dựng nên hệ thống giáo dục Tomato.

Havertz muốn vô địch Champions League cùng Arsenal

Kai Havertz từng đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League của Chelsea ở mùa giải 2020/2021. Hiện tại, cầu...

Đối tượng nào đi khám chữa bệnh trái tuyến vẫn được hưởng BHYT 100%?

Thông thường, người bệnh phải đi khám, chữa bệnh đúng tuyến mới có cơ hội được thanh toán 100% bảo hiểm y tế (BHYT)....