2024-05-25 18:54:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC81LzI1L3hkZC5qcGc=.webp
Array

Gục ngã trước Đồng Nai, Long An tan mộng top 3 giải Hạng Nhất

Sau thất bại trước Đà Nẵng tại vòng 18, tham vọng vào top 3 chung cuộc tại giải Hạng Nhất 2023/2024 của CLB Long An đang bị đe dọa. Hiện tại, đoàn quân HLV Ngô Quang Sang xếp thứ 6, được 23 điểm. Dẫu vậy, nếu có kết quả tốt ở 3 trận đấu cuối mùa, cơ hội là vẫn còn với “Trâu chiến” mà trước hết, họ cần giành điểm trong chuyến làm khách trên sân Đồng Nai.

Chơi trên sân khách nhưng Long An là những người nhập cuộc chủ động hơn, khi cầm bóng nhiều và kiểm soát thế trận. Dẫu vậy, tới phút 13, Đồng Nai lại sở hữu cơ hội đầu tiên với cú đánh đầu ra ngoài đến từ Nguyễn Văn Sơn sau một tình huống đá phạt góc. Sau sự chệch choạc, đội chủ nhà dần lấy lại thế trận với các đợt triển khai khá sắc nét.

Đồng Nai dẫn trước Long An trong hiệp 1. Ảnh: Nguyễn Vĩnh Thuận.

Phút 33, Đồng Nai có pha dứt điểm tiếp theo tới từ Phạm Văn Soạn nhưng bóng đi quá cao so với khung thành thủ môn Võ Nguyễn Chí Cường. Phút 38, Nguyễn Công Tiến thực hiện cú ra chân ngay trong vòng cấm mở tỷ số trận đấu cho đội chủ nhà và khép lại hiệp 1. “Trâu chiến” có 45 phút đầu tiên chơi dưới sức.

Bước sang hiệp 2, đoàn quân HLV Ngô Quang Sang thực hiện những sự thay đổi bằng việc đưa các trụ cột vào sân nhằm lật ngược tình thế. Long An đẩy cao đội hình với nhiều đợt hãm thành nhưng độ nguy hiểm là không cao. Phút 56, đội chủ nhà sở hữu cơ hội tốt với pha dứt điểm của Văn Soạn nhưng thủ môn Chí Cường đã kịp cản phá. Phút 64, tới lượt Nguyễn Văn Sơn không thắng được người gác đền của đội khách trong tư thế đối mặt.

Long An gục ngã trước Đồng Nai. Ảnh: Nguyễn Vĩnh Thuận.

Đến phút 70, sau nhiều cơ hội, đại diện miền Đông Nam Bộ nâng tỷ số lên 2-0 với cú đệm bóng cận thành của Hồ Văn An. Ở những phút còn lại, đội khách thi đấu bế tắc và phải chấp nhận thất bại chung cuộc.

Với kết quả này, Long An vẫn chỉ có 23 điểm và sẽ tiếp tục xếp thứ 6 BXH. Tham vọng vào top 3 của đoàn quân HLV Ngô Quang Sang gần như đã bị phá sản. “Trâi chiến” sẽ còn 2 trận đấu trên sân nhà gặp Phù Đổng và Phú Thọ trong tháng 6. Chiều ngược lại, Đồng Nai cũng chính thức trụ hạng.

Kết quả: Đồng Nai 2-0 Long An.

Ghi bàn: Công Tiến (38′), Văn An (70′).

Đội hình xuất phát:

Đồng Nai: Trương Thái Hiếu (89), Bùi Ngọc Thịnh (5), Hồ Minh Quyền (7), Hồ Văn An (8), Nguyễn Văn Sơn (9), Cao Quốc Khánh (10), Phạm Văn Soạn (13), Nguyễn Công Tiến (20), Hà Ngọc Vũ (26), Định Thế Thuận (28), Nguyễn Kim Nhật (47).

Long An: Võ Nguyễn Chí Cường (63), Nguyễn Quốc Lộc (7), Nguyễn Quốc Trung (9), Cù Nguyễn Khánh (11), Bùi Duy Nam (12), Nguyễn Như Ý (21), Nguyễn Văn Thái (30), Nguyễn Trọng Hóa (36), Trần Văn Anh Vũ (37), Nguyễn Thành Tài (59), Thái Minh Thuận (99).

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chi 18 triệu bảng, Man City tìm xong người thay Rodri

Chấn thương dây chằng mà Rodri gặp phải trong cuộc chạm trán Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh khiến tuyển thủ...

Cơn đau đầu trị giá 60 triệu bảng khiến Arne Slot khốn đốn

Liverpool vừa tiến lên vị trí dẫn đầu sau chiến thắng Wolves thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024/25. Đây mới chỉ...

Hoàng Vũ Samson tỏa sáng, Quảng Nam thắng kịch tính trong trận derby xứ Quảng-Đà

Cả Quảng Nam và SHB Đà Nẵng đều chưa có chiến thắng nào ở mùa giải này. Với đội bóng của HLV Văn Sỹ...

Không còn nhiều thời gian cho cuộc cách mạng của Ten Hag

Dưới sự lãnh đạo của INEOS và Sir Jim Ratcliffe, Manchester United đã có những thay đổi trong chính sách chuyển nhượng ở phiên...

Maresca: “Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy ra đi”

Maresca đã từng công khai nói về việc những cầu thủ như Raheem Sterling và Ben Chilwell không nằm trong kế hoạch của ông,...