2024-05-25 01:12:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzUvMjUvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1MzI0NDk5NC02MTJ4NjEyLTA5MTZfMS5qcGc=.webp
Array

Arteta có câu trả lời cho Barcelona

Theo tiết lộ từ Dean Jones, dù được liên kết với Barcelona cùng nhiều câu lạc bộ khác, HLV Mikel Arteta hiện chỉ đang tập trung vào dự án của mình tại Emirates. Ký giả người Anh cho biết:

“Mọi người đều tin tưởng rằng Mikel Arteta sẽ ký vào bản hợp đồng mới trong năm nay, nhưng lý tưởng nhất là điều đó sẽ xảy ra sớm thay vì vào cuối năm 2024.”

Arteta sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal.

“Arteta đã được liên hệ với các công việc khác, bao gồm cả Barcelona, ​​nhưng ông ấy quá say mê với dự án đưa Arsenal trở thành nhà vô địch Premier League một lần nữa. Thế nên, khả năng Arteta sớm rời đi là rất thấp.”

“Tôi đã nói chuyện với mọi người trong câu lạc bộ, họ đều tin rằng Arteta sẽ ký vào bản hợp đồng mới. Nếu điều đó xảy ra trước mùa giải mới, nó sẽ mang lại cho mọi người động lực và sự tự tin, nhưng đồng thời, nó cũng giúp ích cho công tác chuyển nhượng. Bạn có thể hứa hẹn với những bản hợp đồng mới tiềm năng rằng quỹ đạo phát triển của câu lạc bộ vài năm qua sẽ được tiếp diễn.”

Bài viết mới nhất

Cách chia sẻ Wifi với người khác: Hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu

Ngày nay, việc chia sẻ Wifi đã trở nên phổ biến và cần thiết. Dù là chia sẻ với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, biết cách chia sẻ Wifi một cách dễ dàng và bảo mật là điều quan trọng.

Sữa mẹ để ngoài bao lâu là an toàn: Hướng dẫn chi tiết cho các mẹ bỉm sữa

Sữa mẹ là dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, có lúc mẹ không thể cho con bú trực tiếp, do đó việc vắt sữa và bảo quản sữa mẹ trở nên rất quan trọng.

Cách tắt máy tính bằng bàn phím: Đảm bảo lưu lại công việc trước khi tắt máy

Tắt máy tính bằng bàn phím là một kỹ năng hữu ích, giúp tiết kiệm thời gian mà còn đặc biệt hữu ích trong những tình huống khẩn cấp khi máy tính bị đơ hoặc không thể sử dụng chuột.

John Stones khen ngợi “báu vật” tuyển Anh

Trao đổi sau trận hòa ĐT Slovenia, John Stones thừa nhận mình hài lòng với màn thể hiện của tuyển Anh. Đồng thời, Stones...

Mua chung cư hướng nào tốt nhất? Không phạm phong thuỷ: Nhà ở nhiều lộc, bán đi được giá

Khi mua chung cư nên mua hướng nào là tốt nhất? Hãy nghe chia sẻ của các chuyên gia bất động sản về vấn...