2024-05-23 14:13:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wNS8yMy9iaW56LWtlby1jaGF1LWJ1aS0zLTE1MjMxNy5qcGc=.webp
Array

Binz “flex” món đồ đặc biệt của Châu Bùi khi đi quay Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Binz mới đây đã chính thức xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Chương trình hiện cũng đã bước vào những ngày ghi hình đầu tiên và loạt khoảnh khắc của dàn Anh Tài cũng trở thành tâm điểm được chú ý trên mạng xã hội.

Ở hậu trường khi ghi hình, Binz đã không ngần ngại để lộ một món quà đặc biệt từ bạn gái Châu Bùi, đó là một hộp kẹo dẻo mà người đẹp đã chu đáo chuẩn bị công phu. Điều đáng chú ý, bên trong hộp kẹo này còn kèm theo lời nhắn được viết tay từ người đẹp sinh năm 1997: “Anh đừng ăn hết ngay nhé!” kèm theo 5 hình trái tim màu đỏ dễ thương. 

binz-keo-chau-bui-1

Mặc dù đã được bạn gái nhắc nhở cẩn thận, nhưng Binz vẫn tự nhiên mang hộp kẹo ra giữa phòng, sẵn sàng chia sẻ với hội anh em để tất cả mọi người trong nhóm chung Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có thể cùng thưởng thức.

binz-keo-chau-bui
binz-keo-chau-bui-2

Bên dưới bài đăng trên fanpage Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, dàn “anh tài” còn để lại bình luận trêu đùa Binz. S.T Sơn Thạch bày tỏ sự ghen tỵ với Binz khi được bạn gái chăm lo từng tí: “Tôi cũng mê kẹo dẻo nhưng không thấy ai chuẩn bị cho một hộp như vậy. Ganh tỵ quá”. Neko Lê sau đó còn đăng tải hình ảnh xác nhận được ăn kẹo dẻo của Binz do Châu Bùi chuẩn bị: “Hack được 1 cục”. 

27-anh-tai
Dàn Anh Tài nhí nhố khiến fan thích thú.

Sau khi xác nhận tham gia chương trình, 33 Anh Tài đã thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về việc luyện tập chăm chỉ. Đồng thời, dàn sao nam cũng không quên đăng tải những khoảnh khắc vui đùa, hài hước bên nhau. Với sự đa dạng trong nhiều lĩnh vực, kinh nghiệm hoạt động ở các mảng khác nhau, các nghệ sĩ này hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn âm nhạc đầy sôi động trong chương trình. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ được phát sóng vào mỗi thứ 7 hàng tuần vào lúc 20h trên kênh VTV3, bắt đầu từ tháng 6/2024.

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real Madrid cấm tiệt Mbappe

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid Carlo Ancelotti xác nhận rằng tiền đạo Kylian Mbappe đã yêu cầu được rút ra sân trong...

Mua tinh dầu chỉ cần 1 tờ giấy trắng, phân biệt ngay tinh dầu nguyên tự nhiên nguyên chất và hàng pha tạp

Tinh dầu tự nhiên nguyên chất có giá trị lớn trong đời sống công dụng và sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết...

Lý do Man Utd không tiếc dù Sancho bùng nổ ở Chelsea

Sancho có 3 kiến ​​tạo trong 3 lần ra sân đầu tiên cho Chelsea, qua đó cân bằng thành tích tốt nhất từ ​​trước...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/9, chọn số may mắn số đẹp rước tài hút lộc cho các cung hoàng đạo

Những con số này có thể giúp mang lại may mắn cho các cung hoàng đạo.Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 10, 95 Bạch...

10 ngày đầu tháng 10 Dương: 3 tuổi Tiền – Tài hội tụ, giàu nứt vách

Tử vi trong 10 ngày tới, những con giáp dưới đây số đỏ như son, cuộc sống khá viên mãn.Tuổi Mùi Trong số các con...