2024-05-18 17:28:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNS8xOC9kZS16ZXJiaS1kYS1jaGktcmEtZGlldS1tYW4tdW5pdGVkLW5lbi1sYW0tdm9pLXRlbi1oYWctMTUzMzIyLmpwZw==.webp
Array

De Zerbi đã chỉ ra điều Man United nên làm với Ten Hag

Kể từ khi đến Anh, Roberto De Zerbi và Erik ten Hag đã đối đầu 3 lần, trong đó The Seagulls của vị chiến lược gia người Ý đã đánh bại Man United 2 lần, cả 2 đều ở giải VĐQG. Ten Hag đã giành một chiến thắng ở trận bán kết FA Cup từ năm 2023.

De Zerbi đã chỉ ra điều Man United nên làm với Ten Hag - Bóng Đá

 De Zerbi dành cho Ten Hag sự tôn trọng lớn.

Chủ nhật này, trong ngày hạ màn Premier League, nhà cầm quân người Hà Lan có cơ hội lớn để vượt qua Brighton theo thể thức thi đấu thông thường. Cần nhớ rằng, thầy trò HLV De Zerbi đang có phong độ cực kỳ kém cỏi, và có nguy cơ tụt xuống vị trí thứ 12 nếu thất bại trước Quỷ đỏ.

Nói chuyện với giới truyền thông vào thứ Sáu trước lần tiếp đón Man United đến sân Amex, vị HLV đang được Bayern Munich hay cả Man United quan tâm đã nói về Ten Hag cũng như những vấn đề lớn mà đội bóng 20 lần nước Anh phải đối mặt trong mùa giải này.

De Zerbi lên tiếng: Họ đã phải chịu rất nhiều chấn thương và đối mặt với nhiều vấn đề, nhưng vẫn là một đội rất tốt. Ajax của Ten Hag là một trong những đội có chất lượng thi đấu tốt nhất. Đối với Man United mùa này, thật khó khăn khi thi đấu mà không có nhiều cầu thủ quan trọng.”

Từ những nhận xét của De Zerbi, có thể thấy vị HLV 44 tuổi phần nào nhận ra vấn đề khiến mọi thứ không suôn sẻ với Ten Hag. Đây cũng là những gì mà huyền thoại Gary Neville nhận định.

De Zerbi đã chỉ ra điều Man United nên làm với Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag đang làm rất tốt với những tài năng trẻ.

Bất chấp một mùa giải kinh hoàng, hoàn cảnh thực sự khiến mọi thứ quá khó khăn với Ten Hag. Từ số lượng chấn thương chưa từng có cho đến câu chuyện tiếp quản, cựu HLV Ajax đã phải đối mặt với một năm bận rộn. Quan trọng nhất, ông không phải là người đầu tiên thất bại dưới sự đứng đầu của gia đình Glazer. David Moyes, Louis van Gaal hay Jose Mouirnho – họ rất tài năng và đều bị sa thải.

Giờ đây, khi tập đoàn Ineos hứa hẹn có một cơ cấu bóng đá phù hợp tại Old Trafford, Ten Hag xứng đáng có một cơ hội khác. Ít nhất là một mùa hè bận rộn và đầu mùa giải tới, để xem liệu Ten Hag có thể giúp Man United đi đúng hướng, vận hành trơn trụ, chơi thứ bóng đá đẹp và hiệu quả hay không.

Trước mắt, các lựa chọn để thay thế Ten Hag là rất ít. Không một chiến lược gia tầm cỡ nào có thể chắc chắn thành công ở Man United, khi họ cứ đập đi và xây dựng lại liên tục. Mùa trước, Ten Hag đã giúp Man United giành vé vào top 4, vào đến trận chung kết FA Cup. Mùa này, danh hiệu sẽ đến với đội chủ sân Old Trafford nếu họ vượt qua Man City, cũng trong trận chung kết FA Cup. Hơn nữa, mối liên hệ giữa vị HLV người Hà Lan với các cầu thủ trẻ đơn giản là quá tốt để Quỷ đỏ quay lưng lại với ông.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...

Gary Neville: Một nỗi ô nhục

Man United có khởi đầu kém cỏi khi tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford. Ngay phút thứ 3 trận đấu, Quỷ...