2024-05-17 14:03:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNS8xNy80LWRpZW0tZGVuLXRpZW0tbmFuZy1uZXUtZnJpbXBvbmctcm9pLWxldmVya3VzZW4tMTM1NDIzLmpwZw==.webp
Array

4 điểm đến tiềm năng nếu Frimpong rời Leverkusen

Cái tên mới nhất liên tục dính với những tin đồn chuyển nhượng tuần vừa rồi là hậu vệ cánh Jeremie Frimpong, người có điều khoản giải phóng hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản Bayer Leverkusen trị giá 40 triệu euro – một con số được cho là khá rẻ so với tài năng của anh.

Đang có rất nhiều ông lớn sốt sắng trong việc đặt vấn đề với tuyển thủ Hà Lan, trong đó nổi bật lên là 4 cái tên sau đây.

4. Manchester United

Đội hình của Quỷ đỏ hiện cần một cuộc đại tu triệt để theo như ý muốn của tỷ phú Jim Ratcliffe, nên việc mang về một hậu vệ cánh mới là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng cần phải nghiêm túc đánh giá một cách kỹ lưỡng bởi ở những kỳ chuyển nhượng trước, họ không có được thành công.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi hậu vệ cánh hiện tại của Man United. 

Frimpong là một hậu vệ cánh khá hiện đại với khả năng tấn công mạnh mẽ chứ anh không phải là mẫu hậu vệ cánh truyền thống. Nếu áp dụng theo lối chơi hiện tại mà Erik ten Hag đang xây dựng, thì việc mang ngôi sao của Leverkusen về là không hợp lý.

3. Arsenal

Tương tự như vậy là trường hợp của đội chủ sân Emirates. Nếu Arsenal muốn mua Frimpong thì rất có thể là do huấn luyện viên Mikel Arteta đã sẵn sàng thay đổi chiến thuật, bởi hiện tại Ben White đang chơi cực hay trong vai trò hậu vệ phải kể từ khi được ông thầy người Tây Ban Nha trao cho.

Trong cách chơi mà The Gunners đang áp dụng, các hậu vệ không phải đặt nặng nhiệm vụ ghi bàn hay kiến tạo như ở Bayer Leverkusen. Do vậy, nếu như tuyển thủ Hà Lan tới đây, anh chưa chắc đã có được vị trí đá chính bởi khả năng phòng ngự của cầu thủ này không quá tốt.

2. Manchester City

Lịch sử gần đây đã thấy rằng các cầu thủ hàng đầu sẽ không phải hối hận nếu chuyển sang khoác áo Man City. Đáng nói hơn, sân vận động Etihad cũng chẳng phải là nơi xa lạ gì với Frimpong bởi anh đã từng chơi cho đội U18 và U23 Man City trước khi bị bán sang Celtic vào năm 2019.

 - Bóng Đá

 Một hậu vệ cánh như Kyle Walker cũng đang không có được chỗ đứng ở Etihad. 

Trở lại mái nhà xưa trong một vị thế hoàn toàn khác là lựa chọn không tồi dành cho cầu thủ người Hà Lan, đặc biệt là khi The Citizens có thể mang tới rất nhiều danh hiệu cho anh. Tuy nhiên, chiến thuật của Pep Guardiola lại đang coi trọng các trung vệ hơn, nên không chắc Frimpong sẽ quyết định chọn nơi này.

1. Real Madrid

Một khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn một ngôi sao nào đó, người ấy khó thoát khỏi sức cám dỗ tới từ câu lạc bộ lớn nhất hành tinh. Los Blancos hiện tại đã là tập hợp của những ngôi sao có tuổi đời còn rất trẻ như Jude Bellingham, Vinicius Junior, Rodrygo, Aurelien Tchouameni và dự kiến là cả Kylian Mbappe.

Việc trở thành một phần của đội bóng như thế là ước mơ đối với mọi cầu thủ, trong đó tất nhiên có Jeremie Frimpong. Do đội trưởng Dani Cavarjal đã luống tuổi, vì thế nhu cầu mang về một hậu vệ phải là rất cấp thiết đối với đội chủ sân Santiago Bernabeu, nên đây là một thương vụ thực sự tiềm năng.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thua đau U20 Syria, U20 Việt Nam hồi hộp chờ vé dự VCK U20 châu Á 2025

Với việc nhỉnh hơn về hiệu số, U20 Syria chỉ cần 1 kết quả hòa là chắc ngôi đầu bảng A qua đó giành...

2 thẻ đỏ, 2 quả phạt đền, Hà Nội đánh bại TP.HCM

Với sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ, TP.HCM cho thấy họ có thể trở thành ngựa ô của mùa giải năm nay. Chiến...

Người đang làm, Trời đang nhìn: “Chuyện này không nói thì ai biết? Trời biết”

Nói lời chân thật, làm người tốt, đôi khi là một lựa chọn rất vất vả. Bạn phải gồng mình gánh chịu những ấm...

Thần tài gõ cửa: 4 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần 30/9 – 6/10

Tuần mới đã đến, và cùng với đó là những dự báo vô cùng thú vị về vận mệnh của 12 cung hoàng đạo....

Nâng tầm hàng thủ, Man United chiêu mộ trung vệ 75 triệu euro

Marc Guehi là một trong những trung vệ được săn đón nhất trên TTCN hiện tại. Mùa hè qua, nhiều đội bóng xứ sương...