2024-01-30 14:00:04
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]

Đen Vâu khẳng định mối lương duyên với những cô gái tên Linh là “định mệnh”, dân tình réo tên Hoàng Thùy Linh

Sự kết hợp ăn ý Hoàng Thuỳ Linh – Đen Vâu khiến dân tình thích thú, tích cực đẩy thuyền. T

Mới đây, phía sau hậu trường một chương trình Đen Vâu có dịp bật mí những thắc mắc của khán giả. Cụ thể, MC đặt câu hỏi: “Trong quá trình làm âm nhạc, bạn gắn bó rất nhiều với những cô gái tên Linh như: Lynk Lee, PiaLinh, Hoàng Thuỳ Linh, Ngọc Linh,…Việc chọn nghệ sĩ có tên Linh để kết hợp cùng là sự cố tình hay là tình cờ?”.

Đen Vâu cho biết: “Mình nghĩ lần thứ nhất là tình cờ, thứ 2 là tình cờ và thứ 3 là không tình cờ nhưng lần thứ 4, thứ 5 là do định mệnh. Mình không có chọn vì khi viết một bài hát, trong đầu mình đã nghĩ tới bài hát này được hát bởi giọng ca nào rồi. Và, tên Linh xuất hiện nhiều nhưng không thể nào là cố tình được”. 

“Chắn chắn là hài lòng! Những người mà mình được hợp tác cùng họ, khán giả yêu mến âm nhạc của Đen nhiều hơn chính nhờ những con người đó. Mình không nghĩ chọn mọi người và ngược lại mọi người chọn làm việc cùng Đen. Mình rất biết ơn vì điều đó”.

den_vau1

Chia sẻ của Đen Vâu gây chú ý bởi thời gian vừa qua anh vướng tin đồn chuẩn bị cưới Hoàng Thùy Linh. 

Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh nhận được câu hỏi rằng: “Ở trong MV có hình ảnh giống đám hỏi. Với ca khúc này, mọi người gán ghép Hoàng Thuỳ Linh với những người có liên quan. Với những tin đồn hẹn hò như thế, bạn có suy nghĩ như thế nào?”. Được biết đây là MV mà cô kết hợp với Đen Vâu, cả hai vướng tin đồn hẹn hò và đã ăn hỏi.

hoang_thuy_linh1

Hoàng Thuỳ Linh thẳng thắn bày tỏ: “Thực ra không phải vậy đâu, đó giống như đôi bạn thôi. Khi mình gặp nhau trên đường đời sẽ có nhiều người tốt và họ cho mình đôi khi chỉ là câu nói, nụ cười,….cũng khiến mình ấm lòng. Với tôi, Miền đất hứa này không chỉ nói về chuyện tình yêu đôi lứa mà còn nói về những người tốt trong đời sống này khiến cuộc đời của mình ấm áp hơn rất nhiều. 

Và, nhờ đó mình tiếp tục lao động, cố gắng trong sự biết đủ của mình. Tôi không nghĩ quá nhiều về chuyện đó mà quan trọng là âm nhạc đến được với khán giả. Khi mình làm nhạc, đặt tâm hồn, lý tưởng sống, cảm xúc của mình vào trong đó. Có lẽ, nó đã chạm được vào trái tim mọi người khiến mình rất vui”. 

Bài viết mới nhất

Ten Hag nổi nóng vì sai lầm khó sửa của M.U

Mọi chuyện đang trở nên vô cùng tồi tệ dành cho Erik ten Hag sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Tottenham Hotspur. Dù...

M.U thua tan tác, Sancho đăng thông điệp ẩn ý

Manchester United đã có một trận đấu tệ hại dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag đặt mục...

FA lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Những biến số xảy đến cho Manchester United trong giai đoạn đầu và cuối hiệp một. Ngay từ phút thứ 3, họ đã bị...

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...