2023-12-03 22:43:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2023/12/03/arsenal-nhan-thay-thuong-vu-co-loi-cho-3-ben-223952.jpg
Array

Arsenal nhận thấy thương vụ có lợi cho 3 bên

Jakub Kiwior đến Arsenal từ Spezia với giá 20 triệu bảng vào tháng 1 năm nay. Anh ít được trọng dụng và chỉ có 10 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

HLV Mikel Arteta của Arsenal tin tưởng cặp trung vệ Gabriel Magalhaes và William Saliba, nên Kiwior gặp khó khăn trong việc đảm bảo một suất đá chính. Ngoài ra, Kiwior cũng không thể cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với Oleksandr Zinchenko.

Vì vậy, bắt đầu xuất hiện thông tin ngôi sao người Ba Lan sẽ ra đi vào tháng 1 năm sau. Tờ Calciomercato của Ý xác nhận AC Milan đã thể hiện sự quan tâm đến việc đưa Kiwior trở lại Serie A và theo dõi chặt chẽ hậu vệ này trong vài tuần qua.

AC Milan are reportedly preparing to sign Arsenal center-back Jakub Kiwior  - Bóng Đá

 Kiwior ít được ra sân tại Arsenal.

Milan phải đối mặt với những thách thức ở phòng ngự khi một số cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương, điều khiến HLV Stefan Pioli phải tìm kiếm hai trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024. 

Đây là động thái có lợi cho tất cả các bên. Arsenal có thể bổ sung ngân sách bằng việc cho Kiwior tìm kiếm suất ra sân ở CLB khác Milan đang rất cần trung vệ nên việc Kiwior trở lại Serie A có thể là kịch bản tốt nhất trong tháng 1.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chiêu mộ Calafiori, Arteta có hành động đẳng cấp

Phiên chợ hè 2024 vừa qua, Calafiori đã trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal. Ngôi sao người Italy gia nhập Pháo Thủ...

Yên Đan xuất hiện như nữ thần, tay trong tay tình tứ bên bạn trai

Yên Đan gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng ngời và nhận giải Beauty Influencer Of The Year.

“Tôi chưa thấy HLV Kim Sang-sik thử nghiệm sơ đồ mới”

Tuyển Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn dưới thời HLV Kim Sang-sik với chuỗi 4 trận liền không thắng, trong đó...

Loại cây dại xưa nhổ bỏ, nay đem làm gỏi ngon giòn thanh mát

Lục bình, với tên khoa học là Eichhornia crassipes, là một loại thực vật thủy sinh sống nổi trên mặt nước. Đây là loại...

Từ ngày 21/10 đến Tết, 4 con giáp giẫm lên tiền mà sống, của ăn của để 3 đời không hết

4 con giáp sẽ đón nhận sự thay đổi lớn về tài vận, và sự xuất hiện của tuyết báo hiệu sự khởi đầu...