2023-06-05 21:16:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wNi8wNS90aHVvbmctdnUtdG90LW5oYXQtbXVhLWhlLTIxMTU0NS5wbmc=.webp
Array

“Thương vụ tốt nhất mùa hè”

 

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Liverpool hiện đã hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Alexis Mac Allister từ Brighton.

Goldbridge Goldbridge on Liverpool: ‘Deal of the Summer So Far’ - Bóng Đá

  Mac Allister là thương vụ chớp nhoáng của Liverpool.

Dù không giành vé dự Champions League, Liverpool vẫn thuyết phục thành công Mac Allister đến Anfield. Đặc biệt, số tiền The Kop chi ra cho nhà vô địch World Cup chỉ vào khoảng 60 triệu bảng.

Goldbridge cho biết: “Điều bất ngờ là mức giá mà Liverpool chi ra. Số tiền đó là tuyệt vời cho Liverpool. Tôi nghĩ rằng Liverpool phải trả 70 triệu bảng để mua Mac Allister. Nhưng có vẻ như nó chỉ thấp vào khoảng 45-50 triệu bảng.

Nếu bạn mua được Mac Allister và 2 tiền vệ khác với mức giá đó, thì việc bỏ lỡ một cầu thủ như Jude Bellingham không phải là vấn đề.

Đơn giản là Liverpool đã làm tốt công việc tuyển dụng hơn bất cứ ai khác. Đó là thương vụ tốt nhất mùa hè 2023 cho đến thời điểm này.”

Mùa này, Allister đóng góp 12 bàn và 3 kiến tạo sau 40 trận trên mọi đấu trường. Cần nhớ rằng Brighton chỉ tốn 12.5 triệu euro để mang anh về từ Boca Juniors vào năm 2020. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

6 phong cách thời trang độc đáo và cá tính đang hot hiện nay

Xu hướng thời trang hiện nay là những phong cách đầy độc đáo và cá tính. Từ những gam màu nổi bật, những họa...

4 món ăn nổi tiếng Trà Vinh, số 3 vừa có tên độc đáo vừa có cách chế biến kỳ công

Nếu có dịp đến thăm Trà Vinh, đây chính là 4 món ăn vừa ngon vừa lạ mà bạn không nên bỏ qua.Bún suông Bún...

Rice nói 1 câu về Bruno Guimaraes

Arsenal gần như sẽ bổ sung một tiền vệ phòng ngự trong mùa hè này để tạo điều kiện cho Declan Rice có thể...

Đội trưởng Slovakia: “Tuyển Anh không giống 1 đội bóng”

Slovakia đã trải qua giai đoạn vòng bảng EURO 2024 tương đối bất ngờ khi đoàn quân Francesco Calzona trở thành 1 trong 4...