2023-04-30 11:54:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2hhaS5waGFuLzIwMjMvMDMvMTQvMDFndmJhdGJ2cXp3dzdyN3B4ZjEtMjIwNS5qcGc=.webp
Array

Messi bắn tín hiệu tới Saudi Arabia

 

Tương lai của Lionel Messi trở nên khó đoán. Siêu sao người Argentina chưa hề lên tiếng kể từ sau World Cup 2022 tới nay. Với việc thành tích của PSG ngày càng đi xuống, có thông tin cho rằng El Pulga cân nhắc chia tay sân Công viên các Hoàng tử.

Đáng chú ý, nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Messi. Theo đó, Inter Miami ở Mỹ, Barcelona và cả Trung Đông đều dành sự quan tâm tới Leo. Và nếu chấp nhận rời thủ đô Paris, Messi có thể nhận mức lương khủng chưa từng có.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: “Được biết, Al Hilal đã gửi lời đề nghị chính thức tới Messi với mức lương hơn 400 triệu euro/năm.” Cần biết rằng Cristiano Ronaldo đang hưởng thu nhập 200 triệu euro/năm với Al Nassr.

'Who thought Saudi has so much green?' - Lionel Messi worries Barcelona and Inter Miami fans with sponsored Instagram post - Bóng Đá

 Động thái của Messi.

Mới nhất, Messi bất ngờ bắn tín hiệu với thông điệp: Ai nghĩ Saudi Arabia có nhiều mảng xanh đến vậy? Tôi thích khám phá những điều kỳ diệu bất ngờ của nó vào bất cứ khi nào có thể.”

Thực tế, Messi là đại sứ du lịch của Saudi Arabia. Nhưng theo Goal, hành động của Messi có thể khiến CĐV Barcelona lo lắng.


Dù vậy, Romano cũng khẳng định ưu tiên tuyệt đối của Leo là tiếp tục chơi bóng ở Châu Âu. Barcelona đang xem xét Luật công bằng tài chính trước khi đưa ra lời đề nghị và tiếp cận Messi.

Bài viết mới nhất

Triều Tiên vô địch châu Á với thành tích hoàn hảo

Cả Nhật Bản và Triều Tiên đều giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng VCK U17 nữ châu Á 2024 bằng thành tích toàn thắng. Ở...

Cắn vào môi bất ngờ là điềm gì? Tốt hay xấu?

Cắn môi là thói quen hết sức bình thường của mọi người, thế nhưng có những trường hợp bạn cắn môi một cách vô...

Vợ đến bệnh viện nhưng trang điểm xinh đẹp, chồng âm thầm đi theo thì nóng mắt với cảnh tượng trước mặt

Khi phát hiện ra sự thật phía sau những hành động của vợ mình, người đàn ông này đã không thể giữ được bình tĩnh.

Barcelona phải tự trả lời 3 câu hỏi trước khi sa thải Xavi

Khi những tin đồn xoay quanh tương lai của Xavi Hernandez tại Barcelona ngày càng nhiều thì có lẽ câu lạc bộ phải tự...