2023-03-21 14:29:00
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGhpZW50cnVjLzIwMjMvMDMvMjEvamFjay1sby1kaWVuLTctMTUxMDE0LmpwZw==.webp

Jack lộ diện công khai ở sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng sau gần 2 năm bê bối tình cảm, thái độ thế nào?

Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng tại Vpop. Anh nổi tiếng sau một đêm với bản hit “Hồng nhan”. Ngoài khả năng ca hát, Jack còn được mến mộ bởi tài sáng tác không thua kém ai. Sau ồn ào hợp đồng và rã nhóm với K-ICM, Jack bắt đầu hoạt động solo. Tuy nhiên không lâu sau, nam ca sĩ gốc Bến Tre tiếp tục vướng vào lùm xùm tình ái với bạn gái Thiên An. Kể từ đó, sao nam hoạt động kín tiếng hơn, ít xuất hiện trước truyền thông cũng như hạn chế tham gia các sự kiện công khai.

sieu-tham-do-dam-vinh-hung-7
Jack hiếm hoi lộ diện trước truyền thông sau gần 2 năm kể từ ồn ào tình cảm

Chiều ngày 21/3, tại họp báo công bố dự án điện ảnh hợp tác giữa Đàm Vĩnh Hưng với nhà sản xuất Mar6 Picture, Jack xuất hiện với vai trò khách mời danh dự. Anh diện bộ vest đen ngầu lòi cùng những phụ kiện lấp lánh đính kèm. Nhiều khán giả nhận xét vẻ ngoài và phong độ của Jack vẫn không kém lúc xưa.

jack-lo-dien-1
Jack từng phải tạm hoãn hoạt động nghệ thuật hơn nửa năm và chỉ mới trở lại gần đây

Đây được xem là một trong những lần lộ diện công khai hiếm hoi của chủ nhân hit “Hồng nhan” sau gần 2 năm kể từ ồn ào tình cảm với Thiên An. Tuy vậy, có lẽ anh vẫn chưa sẵn sàng giao lưu với truyền thông. Minh chứng là khi có người ngỏ lời hỏi thì Jack đã từ chối phỏng vấn. Trong khi đó, Jack vẫn tương tác bình thường với các nghệ sĩ khác. Anh tỏ ra lịch sự, lễ phép chào hỏi những tiền bối trong nghề.

jack-lo-dien-4
jack-lo-dien-5
Câu chuyện tình cảm của anh và Thiên An khiến mọi người bàn tán

Được biết, Jack không chỉ có số lượng lớn fan hâm mộ mà còn nhận được nhiều sự chú ý với đời tư phức tạp. Jack và Thiên An quen biết nhau khi có cơ hội hợp tác trong MV “Sóng gió”. Tháng 8/2021, Jack bất ngờ bị tố có quan hệ tình cảm với Thiên An. Cả hai còn có với nhau một người con gái nhưng Jack không chịu công khai. Sau nhiều ồn ào, cuối cùng Jack phải đăng tâm thư xin lỗi, thừa nhận sai lầm và hứa hẹn sẽ khắc phục trong thời gian tới.

jack-lo-dien-6

Anh thừa nhận mình có con với Thiên An và mong muốn thực hiện trách nhiệm của một người cha. Theo lời Thiên An cho biết, lúc đầu, Jack chu cấp số tiền 5 triệu cho con gái. Tuy nhiên gần đây, tháng 12/2022, Thiên An tiết lộ hơn nửa năm qua, cô không nhận được tiền chu cấp nuôi con từ bất kỳ đối tượng nào. Điều này khiến Jack lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Ảnh: Tổng hợp

Bài viết mới nhất

Nhà có con gái nhất định phải nhớ 4 điều này thì tương lai mới rực rỡ, thành công

Một trong những quan niệm nuôi con phổ biến gần đây là: Nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu''. Nhưng có nhiều cha...

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...