2023-03-15 19:34:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDIzLzAzLzE1L3VudGl0bGVkLTEtMTkwNTIyLmpwZw==.webp
Array

Đang đi chơi bị gọi về mai mối, cô gái Hà Nội cưới được chồng như ý

Cách đây 10 năm, cô sinh viên Tuyết Ngân (sống ở Hà Nội) đang là sinh viên ngành Sư phạm mầm non của một trường Cao đẳng đã được bác giới thiệu cho một người đàn ông 35 tuổi mang trong mình hai dòng máu Việt và Đức là anh Danny Nguyễn. Danny Nguyễn sinh sống và làm việc ở Đức.

Kể về quá trình mai mối này, Tuyết Ngân chia sẻ với Báo Thể thao Văn hoá rằng: “Hôm đó mình đang đi chơi thì bố gọi điện bảo về nhà ngay, có việc rất gấp. Mình về thì biết là có bác ở bên Đức gọi điện về. Mình đang nói chuyện với bác thì anh Danny ló mặt vào màn hình. Bác nói muốn giới thiệu anh Danny cho mình và bảo 2 đứa thử nói chuyện xem có hợp không? Mình thấy anh đẹp trai, hiền lành nên cũng muốn thử làm quen xem sao.

Sau 1 năm, Danny quyết định đến Việt Nam du lịch và cũng là để gặp Ngân ở bên

Ngày hôm sau thì anh Danny kết bạn với mình. Thời điểm đó tiếng Anh của mình chưa tốt nên mỗi khi gọi video, hai đứa chỉ nhìn nhau chứ không biết nói gì, cứ như vậy suốt 1 năm.

ngoài. Thời điểm gặp nhau, cả hai vô cùng ngượng ngùng, chỉ nhìn nhau cười mà không nói chuyện. Danny sang Việt Nam du lịch. Đó là lần đầu tiên anh và Ngân gặp nhau ở ngoài đời. Cặp đôi không tránh khỏi cảm giác ngượng ngùng và cũng không nói chuyện mà chỉ nhìn nhau cười.

Nhớ lại thời điểm đó, Ngân cười tiết lộ: “Mặc dù vậy khi gặp xong, mình và anh Danny đã quyết định sẽ kết hôn. Năm đó mình mới 20 tuổi, suy nghĩ còn rất đơn giản. Có một người đàn ông hỏi cưới và mình cũng có tình cảm với anh ấy thì đồng ý thôi. Mình chọn nghe theo tiếng gọi của trái tim”.

cau-chuyen-tinh-yeu-1
Thời điểm lấy chồng, Tuyết Ngân chỉ vừa mới 20 tuổi

Cuối cùng sau 1 tuần im lặng, Danny chủ động bắt chuyện với Ngân giúp cô thoải mái, cởi mở hơn. Hai người cũng dành nhiều thời gian để đi chơi, tâm sự để hiểu nhau.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi gặp mặt, Tuyết Ngân và Danny quyết định sẽ tổ chức đám cưới. Cả hai bên gia đình đều rất sốc, không ngờ mối quan hệ của cặp đôi lại tiến triển nhanh đến như vậy. Sốc là vậy nhưng cả hai gia đình đều ủng hộ quyết định của các con. Lễ ăn hỏi được tổ chức ở Việt Nam, cả hai đăng ký kết hôn xong thì Danny trở về Đức để tiếp tục công việc. Sau đó 3 tháng, anh đón Ngân qua Đức để đoàn tụ.

cau-chuyen-tinh-yeu-2

Hiện tại, sau 10 năm kết hôn, Tuyết Ngân và Danny Nguyễn đã có 3 cô công chúa. Trong khi Danny là trưởng phòng của một công ty chuyên về giao thông vận tải thì Ngân ở nhà làm nội trợ, chăm sóc chu toàn cho gia đình nhỏ.

cau-chuyen-tinh-yeu-3
Hiện cả hai đã có 3 cô con gái

Kể về cuộc sống khi mới sang Đức, Ngân buồn vì phải rời xa quê hương, gia đình và bạn bè. Dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng cuộc sống mới mẻ vẫn khiến Ngân ít nhiều bị sốc.

Ngân tâm sự rằng: “Mình sang Đức đúng tháng 12, tuyết rơi nhiều, đẹp nhưng rất lạnh, rồi không biết tiếng nên vấn đề giao tiếp gặp nhiều khó khăn. Học tiếng Đức khó, mình học 6 tháng nhưng chỉ đủ để giao tiếp cơ bản với chồng. Lúc có bầu bé lớn mình mới tranh thủ đi học thêm 6 tháng nữa để nâng cao trình độ, đến giờ thì có thể sử dụng tiếng Đức khá tốt”.

Trong giai đoạn khó khăn nhất, Ngân sợ bố mẹ lo nên không dám nói. Tuy nhiên, bù lại, cô được chồng quan tâm, chăm sóc và chia sẻ rất nhiều. Thời điểm đó, Danny động viên vợ cố gắng. Anh cũng hứa nếu có điều kiện sẽ đưa vợ về Việt Nam thăm gia đình nhiều hơn. 

cau-chuyen-tinh-yeu-4

Yêu nhanh, cưới vội là vậy nhưng đến hiện tại, cả Ngân và Danny đều không hề hối hận vì đã chọn nhau. Đặc biệt, Ngân còn cảm thấy may mắn khi lấy được người chồng tuyệt vời: “Mình may mắn khi quyết định kết hôn với anh Danny. Anh là một người rất tuyệt vời. Ngoài việc chia sẻ với vợ công việc nhà, anh còn chăm con rất khéo. Mình là phụ nữ nhưng đôi khi thấy anh còn chăm con tốt hơn cả mình”.

cau-chuyen-tinh-yeu-5

Trong 10 năm lấy chồng Đức, Ngân cũng đã được chồng đưa về quê 2 lần là năm 2016 và năm 2019. Cô chia sẻ rằng, lúc nào mình cũng nhớ quê hương, nếu có cơ hội sẽ về Việt Nam hàng năm.

Bài viết mới nhất

Uống nước lọc có giảm cân không?

Uống nước giảm cân có được không khi nhiều người đang làm theo phương pháp Water Fasting (chỉ uống nước để giảm cân)?Phương pháp...

Buổi sáng đừng chỉ uống nước lọc, 3 loại nước bổ ngang nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước này uống buổi sáng tốt cho sức khỏe, ai không biết thật quá đáng tiếc. Nước ép rau củ Theo các chuyên gia...

5 chi tiết của phụ nữ ngoại tình, đàn ông tinh ý là nhận ra

Thử nghĩ xem sau bao nhiêu năm chung sống bên cô ấy bạn đột nhiên thấy cô ấy bỗng dưng cực kỳ cầu kỳ,...

Xót xa nữ ca sĩ vừa kết hôn được 6 tháng thì qua đời ở tuổi 28

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự chia buồn với gia đình nữ ca sĩ khi hay tin cô qua đời ở tuổi 28.

Vận may không mời mà tới: 3 tuổi tài lộc hanh thông, tiền của rủng rỉnh trong 10 ngày tới

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong 10 ngày tới gặp nhiều may mắn, tiền tài...