2023-03-07 15:08:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDIzLzAzLzA3L3IxLTE0MzAzNy5qcGc=.webp
Array

Tại sao set quà “Hoa Hậu Của Anh” bỗng nhiên gây sốt?

Độc lạ hộp quà 8/3 vừa có hoa, vừa có “vàng” gây sốt MXH

Hộp quà 8/3 có tên gọi độc đáo “Hoa Hậu Của Anh” vừa chính thức được mở bán vào ngày 28/02 vừa rồi thế nhưng đã ngay lập tức nhận được sự yêu thích của nhiều người.

r2

Bắt nguồn từ video tặng một hộp quà 8/3 và gọi vợ, người yêu là “Hoa hậu” của một số hot TikToker như Soanh & Diệp, Tân & Hương, chàng trai không chân Tô Đình Khánh,…hộp quà “Hoa Hậu Của Anh” trong những video này gây sự tò mò, thích thú với nhiều người.

r3

Ngay sau đó, không ít KOLs, hot TikToker có tiếng như: Đức & Ly, Chuyện của Hà Pu, Bằng Biu,…cũng đặt mua hộp quà về tặng nửa kia để bắt trend gọi “nóc nhà” là Hoa hậu. Những video clip có sự xuất hiện của hộp quà này nhanh chóng nhận được lượt xem & lượt tương tác khủng. Chỉ trong thời gian ngắn, “Hoa Hậu Của Anh” (HHCA) đã “xâm chiếm” mạng xã hội. Hộp quà này hot tới nỗi các trang tin lớn như Thế Anh 28 hay Beat.vn cũng phải đưa tin. Thậm chí tới cả nghệ sĩ vốn “kiệm lời” như NS Công Lý cũng bắt trend mua ngay để tặng vợ trẻ Ngọc Hà.

r4

Chưa dừng lại ở đó, các cặp đôi LGBT nổi tiếng như: Gia đình Sen Đá, Gia đình nhà Cọp, Him & Ngọt,…cũng đồng loạt lên video tham gia trào lưu “gọi vợ là Hoa hậu” với sự xuất hiện của hộp quà đặc biệt này.

Nhờ hiệu ứng gây bão này mà lượt đặt hàng hộp quà “Hoa Hậu Của Anh” trên trang web của Saffron VIETNAM cũng tăng mạnh. Bạn Lê Hải Đ. (27 tuổi, Hải Phòng), chủ một kênh review trên TikTok lại chia sẻ: “Mấy hôm nay lướt TikTok thấy nhiều video về hộp quà này quá nên mình cũng tò mò. Nhìn hộp cũng đẹp, lại có cả hoa, cả vàng đỏ, tặng người yêu hợp lý; mà giá chỉ vài ba trăm nghìn nên đặt mua luôn. Cũng vừa để quay video đăng lên kênh TikTok của mình bắt trend nữa.”

Chưa mở hộp bên trong thì riêng cái tên “Hoa Hậu Của Anh” thôi cũng đã gây ấn tượng và sự tò mò của nhiều người. Trong mỗi hộp quà này là những bông hoa lụa xinh xắn được kết khéo léo cùng với hộp “vàng đỏ” Saffron (nhụy hoa nghệ tây) – một loại thảo dược quý hiếm ở Trung Đông. Cùng với đó là một bình nước thủy tinh xinh xắn.

r5

Saffron đã được nhiều tài liệu khoa học chỉ ra các tác dụng về sức khỏe, làm đẹp với chị em phụ nữ và chúng cũng không quá xa lạ gì với nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam.

Món quà thay lời tri ân đặc biệt dành cho phái đẹp

Vừa có hoa, vừa có “vàng” lại thiết thực với chị em phụ nữ. Chưa kể cơn sốt từ trào lưu “Hoa Hậu Của Anh” trên các trang mạng xã hội đang tăng cao. Vậy nên không hề quá khi nói rằng “Hoa Hậu Của Anh” đang là hộp quà “on – top – trending” và gây bão mùa lễ này.

r6

Chia sẻ về ý tưởng quà tặng độc đáo này, đại diện của Saffron VIETNAM cho biết 8/3 là dịp để tri ân những người phụ nữ. Do đó công ty muốn tạo nên một hộp quà không chỉ đẹp, sang trọng mà còn phải ý nghĩa, thiết thực với chị em. Saffron VIETNAM cũng hy vọng món quà này sẽ thay cánh mày râu khẳng định với người phụ nữ của họ: “Em là hoa hậu của lòng anh.” Hộp quà như chiếc vương miện mà những người chồng, người bạn trai trân trọng trao cho người vợ, người bạn gái của mình.

r7

Bên trong mỗi hộp quà đều là những tặng phẩm thiết thực với chị em phụ nữ

Một lý do khác khiến hộp quà “Hoa Hậu Của Anh” gây sốt thị trường là bởi mức giá khá bình dân. Với 4 phiên bản đủ các mức giá, dao động chỉ từ 400.000đ/hộp đã bao gồm cả hoa, túi đựng và thiệp chúc kèm theo. Như vậy dù là các bạn sinh viên, các bạn trẻ mới ra trường hay người đã đi làm đều có thể mua tặng cho người phụ nữ của mình hộp quà 8/3 độc đáo này.

Saffron VIETNAM cũng tiết lộ thêm hiện trong danh sách đơn đặt hàng hộp quà 8/3 này có thêm không ít Hot TikToker, KOL và cả nghệ sĩ nổi tiếng. Như vậy với hiệu ứng bùng nổ của truyền thông trong thời gian cận lễ 8/3 tới “Hoa Hậu Của Anh” chắc chắn sẽ còn gây sốt hơn nữa trên khắp các trang mạng xã hội.

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng khủng này, Saffron VIETNAM cho biết đơn vị cũng đã làm việc với các sàn thương mại điện tử để phân phối hộp quà này lên các trang mua trực tuyến; đồng thời triển khai thêm nhiều kênh bán (fanpage, website,…) và cả hệ thống 50+ showroom trên cả nước.

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC! Antoine Griezmann chia tay tuyển Pháp

Cụ thể, Antoine Griezmann chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay, tôi vô cùng xúc động khi tuyên bố giải nghệ với tư...

Saka giúp Arsenal tạm quên Odegaard

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, khoảnh khắc Martin Odegaard đổ gục xuống sân sau tình huống va chạm với...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 30/09: Thần đồng HAGL nhận tin buồn; HLV Roland loại nhân tố Việt kiều

Công Phượng lên tiếng về số áo mới: Nói về quyết định lựa chọn số áo 70 tại Bình Phước, Nguyễn Công Phượng cho...

Van Dijk đã chốt tương lai với Liverpool?

Liverpool đã bắt đầu mùa giải mới với phong độ tốt khi đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ vùng...

9 bí quyết giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn nhiều

Muốn cuộc sống tốt, dễ thở thật không dễ dàng, nhưng cũng không quá khó. Chỉ cần bạn biết rõ 9 bí quyết sau...