2023-03-06 10:27:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDIzLzAzLzAzL3IxLTEzMzc1My5qcGc=.webp
Array

Dr Đăng Baby Healthycare: Trẻ con là liều thuốc chữa lành kỳ diệu!

Dr Đăng Baby Healthycare: Con trẻ là liều thuốc chữa lành cực hiệu nghiệm

Ngạn ngữ có câu “Trẻ con là liều thuốc chữa lành kỳ diệu” quả không sai. Sự hồn nhiên, trong sáng và ánh mắt nhìn thế giới giản đơn của những thiên thần là lời nhắc để người trưởng thành biết dừng lại, cân bằng tốt hơn.

r1

Dr Đăng cho rằng trẻ con là liều thuốc chữa lành rất tốt

Có lẽ, chỉ những ai đã làm bố, làm mẹ mới hiểu rõ điều này hơn ai hết. Sự có mặt của con yêu trong cuộc sống hẳn sẽ giúp bạn thêm nội lực để kiên trì với mục tiêu. Những tổn thương, nỗi buồn cũng sớm được gạt bỏ để mang đến một tổ ấm đúng nghĩa cho bé.

Sau nhiều năm làm việc với hàng nghìn mẹ bỉm sữa, chứng kiến sự lớn lên và trưởng thành mỗi ngày của không ít bạn nhỏ,… Dr Đăng càng thấm thía điều này hơn ai hết.

Anh yêu công việc của chính mình vì nhận ra đang giúp nhiều gia đình biết cách nâng niu, chăm sóc con đúng cách.

Đồng hành cùng trẻ còn giúp chúng ta biết gắn kết, bỏ qua quan điểm cá nhân, xích lại gần nhau. Ngoài ra, bản năng làm cha, mẹ sẽ mang đến động lực giúp bạn vượt qua nhiều khó khăn và dừng lại trước cạm bẫy dễ dàng hơn nữa.

Nếu có đôi lúc bạn thấy con thật phiền hoặc gặp phải quá nhiều áp lực khi con hay ốm, không nghe lời,… thì nên theo dõi Dr Đăng Baby Healthycare. Kênh này đã giúp không ít bố mẹ tìm ra định hướng hay để chăm sóc con yêu.

Được biết, Dr Đăng tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Anh còn là chủ một thương hiệu lớn chuyên đồ mẹ và bé với 6 cơ sở tại Thanh Hóa.

Các chia sẻ thú vị của bác sĩ Đăng còn giúp họ biết cách chơi cùng con, sống vì con, học con đúng nghĩa. Tin rằng, bạn cũng sớm có nhiều trải nghiệm thú vị với các kiến thức hay tại đây.

Bác sĩ Đăng chia sẻ về cách cùng con khôn lớn ba mẹ nào cũng nên biết

Khi chưa có con, nhiều người độc thân cảm thấy lúng túng và lo sợ sẽ không biết cách chăm và nuôi con. Thế nhưng bác sĩ Đăng cho rằng chỉ cần có tình yêu dành cho bé, ai cũng sẽ biết cách làm một bố/mẹ tốt nhất.

r2

Anh thường xuyên chia sẻ nhiều kiến thức chăm sóc và nuôi con tới cộng đồng

Tuy nhiên, mỗi cá nhân cần trang bị kiến thức chuẩn để chủ động đón nhận những thay đổi khi có con xuất hiện.

Điều này sẽ giúp chúng ta tránh rơi vào trạng thái bị động, hoảng hốt khi con nôn trớ, sốt ho, bỏ ăn, không nghe lời và quấy khóc vô lý. Bạn cũng thêm kiên nhẫn hơn để giúp con hiểu mình cần làm gì thay vì quát mắng, làm bé sợ hãi.

Các nghiên cứu của Hội đồng Xúc tiến Y tế Singapore(HPB) cho thấy, đến 2 tuổi, não của bé đã hoàn thiện 80% cấu trúc so với não của người trưởng thành. Vì thế, ba mẹ cần biết cách giáo dục con đúng cách để tránh bỏ qua giai đoạn vàng cho bé tiếp nhận kiến thức, trau dồi những điều kỳ diệu ở thế giới xung quanh.

r3

Dr Đăng cho rằng đồng hành cùng con cần có định hướng rõ ràng để tránh bị động

Trong khi đó, các giáo sư tại Trường Y Harvard đã có công bố đầy bất ngờ sau 10 năm nghiên cứu về bạo lực ngôn ngữ đối với trẻ nhỏ. Theo đó, cha mẹ thường xuyên la mắng sẽ làm tăng nồng độ hormone căng thẳng trong cơ thể trẻ.

Điều này dẫn tới các thay đổi lớn trong cấu trúc não bộ, đặc biệt là hồi Hải Mã. Đây nơi quyết định lớn tới khả năng ghi nhớ của mỗi người. Vì thế, trẻ bị quát mắng, gây áp lực nhiều sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới trí nhớ.

Do đó, Dr Đăng cho rằng chúng ta nên tôn trọng con như một người lớn, lắng nghe thay vì áp đặt sẽ tốt cho con hơn cả.

Ngoài ra, đến với Dr Đăng Baby Healthycare, bạn còn có thể sở hữu nhiều kinh nghiệm hay trong việc chăm sóc con.

Vì thế, bạn đừng quên tìm hiểu thêm về vị chuyên gia có giọng nói trầm ấm này thêm theo link sau:

https://www.tiktok.com/@bsdang  

https://www.facebook.com/haidang.dhd .

Bài viết mới nhất

Real Madrid cấm tiệt Mbappe

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid Carlo Ancelotti xác nhận rằng tiền đạo Kylian Mbappe đã yêu cầu được rút ra sân trong...

Mua tinh dầu chỉ cần 1 tờ giấy trắng, phân biệt ngay tinh dầu nguyên tự nhiên nguyên chất và hàng pha tạp

Tinh dầu tự nhiên nguyên chất có giá trị lớn trong đời sống công dụng và sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết...

Lý do Man Utd không tiếc dù Sancho bùng nổ ở Chelsea

Sancho có 3 kiến ​​tạo trong 3 lần ra sân đầu tiên cho Chelsea, qua đó cân bằng thành tích tốt nhất từ ​​trước...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/9, chọn số may mắn số đẹp rước tài hút lộc cho các cung hoàng đạo

Những con số này có thể giúp mang lại may mắn cho các cung hoàng đạo.Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 10, 95 Bạch...

10 ngày đầu tháng 10 Dương: 3 tuổi Tiền – Tài hội tụ, giàu nứt vách

Tử vi trong 10 ngày tới, những con giáp dưới đây số đỏ như son, cuộc sống khá viên mãn.Tuổi Mùi Trong số các con...