2023-03-06 01:31:53
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMy8wNi9zdS1zaS1uaHVjLXR1eWV0LWRvaS12b2ktbWFuLXVuaXRlZC0wMTU4MjMuanBn.webp

“Sự sỉ nhục tuyệt đối với Man United”

 

Khó ai ngờ một đội bóng vừa đoạt danh hiệu League Cup và đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League lại có thể sụp đổ nhanh đến vậy tại Anfield.

Lần lượt những Cody Gakpo, Darwin Nunez, Mohamed Salah và cuối cùng là Roberto Firmino bắn phá liên tục vào mành lưới của David de Gea. Để rồi trận đấu khép lại với tỷ số 0-7 kinh hoàng với Man United.

 - Bóng Đá

 M.U thua trắng 0-7 trước Liverpool.

Những ‘lá chắn thép’ ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ trận này đã thi đấu như ‘gà mắc tóc’. Liên tiếp là những sai lầm nối dài thành chuỗi một cách kỳ lạ. Phóng viên Melissa Reddy của đài Sky Sports đã phải thốt lên trên sóng trực tiếp:

“Đây là sự sỉ nhục tuyệt đối đối với Man United, đội không chỉ đơn giản là bị Liverpool đè bẹp mà còn bị chế giễu hoàn toàn.

Họ đã không thể cầm bóng, ngăn chặn các đợt tấn công của đối thủ và chất thép thường thấy ở Casemiro – Varane – Martinez đã bị khuất phục trước ý chí của đội chủ nhà.

Bộ ba chưa bao giờ trông bối rối, thiếu đẳng cấp và mắc sai lầm cá nhân nhiều đến thế.”

Bài viết mới nhất

60 ngày tới: 3 tuổi Trúng số đổi đời tiền vào như nước, 1 tuổi đắc lộc đắc tài giàu sang phú quý

Tử vi cho biết trong 60 ngày tới những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió càng nỗ lực càng giàu có...

Arsenal muốn bán Smith Rowe với giá 25 triệu bảng

Thời điểm Mikel Arteta mới lên nắm quyền tại Arsenal, Emile Smith Rowe là một trong những cái tên chơi ấn tượng nhất của...

“Cậu ấm cô chiêu” nhà sao Vbiz không cần thi tốt nghiệp, ghi danh thẳng vào loạt ĐH danh tiếng trên thế giới

Vốn nổi tiếng học giỏi, con của nhiều nghệ sĩ đã tìm được "bến đỗ" khi trúng tuyển vào nhiều ngôi trường đại học danh tiếng tại nước ngoài với tỷ lệ cạnh tranh gay gắt.

Jude Bellingham, người hùng của nước Anh

Không còn là tài năng trẻ chật vật tìm kiếm chút thời lượng ra sân ít ỏi tại EURO 2020, sau 3 năm, Jude...