2023-03-04 19:14:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL2NvbnRlbnQvMjAyMy8wMy8wNC9jb24tZ2lhcC1zdS1uZ2hpZXAtdGhhbmctaG9hLTItMTkxMC5qcGc=.webp
Array

100 ngày tới, 3 con giáp sự nghiệp thăng hoa, làm chơi ăn thật, làm 1 hưởng 10

Tử vi cho biết vận mệnh của những con giáp này sẽ rực sáng trong 100 ngày tới. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, phát triển như vũ bão.

Tuổi Dần

Tử vi cho biết trong 100 ngày tới vận trình tài lộc của người tuổi Dần tương đối thuận lợi. Không chỉ vậy, Dần còn có nhiều khoản thu. Cho dù bản mệnh làm nghề gì cũng có lộc, chỉ cần Dần chăm chỉ thì tiền bạc sẽ không cần phải lo nghĩ.

Khoảng thời gian này Dần có quý nhân trợ giúp nên sẽ giải quyết được ổn thỏa những điều con tồn đọng trước đó. Nhờ vậy mà Dần được cấp trên tin tưởng giao phó cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Người tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội để phát triển, thu về những khoản tiền đầu tay nên không lo túng thiếu. Với người làm kinh doanh có khả năng buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng lên gấp bội. Còn người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vượng tài vượng lộc. Tử vi dự báo 100 ngày tới, Thìn được Tam Hội và Chính Quan chiếu mạng nên đón nhận nhiều cơ hội hiếm có. Nhiệm vụ của Thìn lúc này là đừng để cơ hội kiếm tiền vụt mất khỏi tầm tay.

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn tăng lên đáng kể. Bản mệnh là người thông minh, khôn khéo trong giao tiếp nên có thể lấy lòng được nhiều vị khách tiềm năng, nguồn thu nhập nhờ đó cũng gia tăng không ngừng.

Tiền bạc của Thìn ngày một dư dả, việc chi tiêu thoải mái không phải suy nghĩ nhiều. Nhân cơ hội này Thìn có thể xem xét việc mở rộng kinh doanh, tìm kiếm thêm những khách hàng mới, đối tượng hợp tác cùng chí hướng.

Tuổi Tị

Tháng 3 là tháng tam hợp với người tuổi Tị, được các chòm sao tốt chiếu mệnh. Trong 100 ngày tới, người tuổi Tị sẽ chốt sổ bằng một mối làm ăn lớn, thu về lợi nhuận cao. Tài chính của người tuổi Tị bùng nổ mạnh mẽ nhất. Bản mệnh có cơ hội đếm tiền mỏi tay, nền tảng kinh tế vững chắc hơn bao giờ hết.

100 ngày tới nếu Tị có ý định mở rộng kinh doanh thì nên xúc tiến càng sớm càng tốt. Vận son trong công việc sẽ giúp mọi kế hoạch của người tuổi Tị tiến triển tốt. Bản mệnh không tránh được việc gặp phải khó khăn song tất cả sẽ dần được tháo gỡ. Quý nhân sẽ xuất hiện, dẫn đường chỉ lối giúp người tuổi Tị tiến lên phía trước.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bài viết mới nhất

Còn ai dám coi thường Nicolas Jackson?

Màn trình diễn điểm 10 trước West HamChelsea đánh bại West Ham với tỉ số 3-0 tại vòng 5 Premier League 2024/25. Ở đó,...

Chelsea dội bom, cơn thịnh nộ xuất hiện tại London

Chelsea đã đè bẹp West Ham United trên sân khách với 2 bàn thắng của Nicolas Jackson và pha lập công còn lại thuộc...

“Có một anh chàng không được thi đấu ở M.U, cậu ấy là một nhà vô địch”

Pogba đã chơi cho Manchester United 2 lần và Juventus 2 lần. Anh đã gia nhập học viện của Quỷ đỏ vào năm 2009...

Jadon Sancho thể hiện thế nào trước West Ham?

West Ham tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Những tưởng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho The Blues,...

3 câu nói của bệnh viện, ngân hàng sẽ khiến bạn khuynh gia bại sản

Ba câu nói của bệnh viện khiến bạn khuynh gia bại sản. Sau khi biết mọi người đều sẽ thổn thức không thôi.Ba câu...