2023-02-27 17:06:17
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3BoaS5kby8yMDIzLzAyLzI3LzUtMTczMS5qcGc=.webp

Casemiro lên tiếng khiến NHM La Liga buồn lòng

 

Casemiro mới chuyển đến Man Utd từ Real Madrid vào mùa Hè năm ngoái với thương vụ hơn 60 triệu bảng. Đêm qua, Casemiro và các đồng đội đã chấm dứt 6 năm khát danh hiệu của Man Utd, với chức vô địch Carabao Cup. 

Real Madrid fans won’t be happy with Casemiro’s comments - Bóng Đá

 Casemiro đánh giá cao chất lượng của Premier League.

Casemiro chính là nhân vật chính trong trận chung kết trước Newcastle, với cú đánh đầu mở tỷ số ở phút 33. Chia sẻ về mức độ cạnh tranh ở Anh, trên trang web chính thức của Manchester United tiền vệ người Brazil cho biết: “Chà, thành thật mà nói, nó khác (so với La Liga).”

“Đặc biệt, bởi vì những hoàn cảnh khác nhau, cũng như cường độ của các trận đấu ở đây.”

“Tôi không cố đánh giá thấp La Liga, nhưng các trận đấu ở đây khó khăn hơn nhiều, số lần chuyển trạng thái nhiều hơn.”

Tất nhiên, nhiều CĐV Real Madrid sẽ không hài lòng với bình luận của Casemiro khi cho trận đấu ở Premier League khó khăn hơn nhiều so với La Liga. Nhưng sau cùng, đó là ý kiến của riêng anh ấy.


Ngoài Casemiro, trung vệ Lisandro Martinez cũng được xem là một thương vụ thành công nữa của Erik Ten Hag trong mùa giải này.

Bài viết mới nhất

Về già, nằm trên giường bệnh, mới biết: Chỉ có 2 người thân thiết nhất trên đời

Ai rồi cũng có một ngày già đi, năm tháng trôi qua, con cái đã có gia đình riêng, bạn nằm trên giường bệnh...

HIEUTHUHAI bất ngờ công khai tình cảm với bạn gái hot girl sau thời gian dài giấu kín?

Nhiều netizen bất ngờ khi thấy tài khoản có tên HIEUTHUHAI tương tác với hot girl Tăng Mỹ Hàn, dù trước đó nam rapper từng không muốn công khai chuyện tình cảm.

Nhìn chiều dài ngón tay để đoán ngay tính cách và số mệnh của bạn

Theo Bright Side, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiều dài ngón tay đeo nhẫn phụ thuộc vào mức độ testosterone, hormone nam...

Trúng số 4,5 tỷ, người phụ nữ mang vận may đến cho 3 hàng xóm, lối sống sau khi đổi đời mới khó tin

4 gia đình cùng đổi đời nhờ trúng số đã khiến nhiều người dân xung quanh vừa khó ngờ, vừa thích thú vì quá may mắn và trùng hợp.

10 ‘lính đánh thuê’ nổi bật của Arsenal

1. Marquinhos Cầu thủ chạy cánh người Brazil cập bến Arsenal từ Sao Paulo. Marquinhos không thể tạo ra ảnh hưởng khi đối mặt...