2023-02-16 15:30:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDIzLzAyLzE2L2kzLTE1MjU0MC5qcGc=.webp
Array

Nguyễn Văn Tiến – Chủ nhân kênh TikTok triệu view về phụ kiện điện thoại ngon bổ rẻ

i2

Anh Nguyễn Văn Tiến sinh năm 1988 được biết đến là một nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng. Trước khi đến với TikTok, anh Tiến đã xây dựng thành công kênh Youtube với 210N lượt theo dõi. Cùng với đó là một fanpage bán hàng với hơn 500N người theo dõi và tương tác. Rất nhiều người xem biết đến anh thông qua kênh Youtube, Facebook và vẫn tiếp tục ủng hộ anh trên nền tảng TikTok.

i4

Không phụ lòng người hâm mộ, anh Nguyễn Văn Tiến luôn biết cách làm mới hình ảnh bản thân bằng những nội dung cực kỳ sáng tạo, hấp dẫn và không kém phần hài hước. Khác với các nền tảng khác, anh Tiến cũng có những thay đổi phù hợp về định hướng nội dung để phát triển tốt trên TikTok.

Được biết, trước khi trở thành chủ cửa hàng bán phụ kiện điện thoại thì anh Nguyễn Văn Tiến đã đi nghĩa vụ quân sự 2 năm. Sau đó anh tiếp tục hoàn thành việc học tại trường Đại học kinh doanh công nghệ Hà Nội từ năm 2008 đến 2013. Trong quá trình học tập, anh đã có những kinh nghiệm về kinh doanh và luôn nỗ lực cập nhật những công nghệ mới nhất.

i1

Đến năm 2015, anh quyết định kinh doanh phụ kiện điện thoại thương hiệu Phụ Kiện Ngon Bổ Rẻ. Hiện tại, thương hiệu Phụ Kiện Ngon Bổ Rẻ của anh Tiến đã nhượng quyền với hàng loạt chi nhánh từ bắc vào nam. Trong đó phải kể đến những chi nhánh nổi bật như Sài Gòn, Nha Trang, Hà Tĩnh, Quảng Ninh, Phú Thọ,…

Những video mà anh Nguyễn Văn Tiến chia sẻ trên TikTok Phụ Kiện Ngon Bổ Rẻ có nội dung hấp dẫn. Bên cạnh đó là lối nói chuyện tự nhiên và có phần hóm hỉnh của anh rất thu hút người xem. Nội dung của kênh Phụ Kiện Ngon Bổ Rẻ có thể nói là không hề trùng lặp với bất kỳ kênh nào. Chính sự mới mẻ đó càng khiến người xem thích thú và theo dõi những chia sẻ của anh Tiến nhiều hơn. Kênh TikTok Phụ Kiện Ngon Bổ Rẻ của anh Nguyễn Văn Tiến hiện đã có hơn 110N lượt follower và thu về hơn 1 triệu tim.

i5

Những kết quả anh Nguyễn Văn Tiến đạt được ngày hôm nay là một bằng chứng cho sự nỗ lực và tài năng của anh trong lĩnh vực kinh doanh và sáng tạo nội dung. Anh luôn cố gắng tìm ra những cách mới để phát triển và thành công trong nghề nghiệp của mình. Anh Nguyễn Văn Tiến chia sẻ, trong tương lai anh muốn trở thành người đào tạo live stream bán hàng. Chính vì thế anh vẫn luôn không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

i3

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 29/09: Văn Toàn bất ngờ vì HAGL; CĐV Trung Quốc ‘phũ’ với HLV Park Hang-seo

Văn Toàn bất ngờ vì HAGL: Phát biểu sau trận hòa giữa Nam Định và HAGL, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bày tỏ...

Loại tinh bột giúp bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong, giảm nguy cơ ung thư tới 60%

Có mặt trong nhiều thực phẩm quen thuộc, dễ mua, giá rẻ, bạn có thể bổ sung ngay vào thực đơn hàng ngày của...

Không giống Rodri, Owen Hargreaves chỉ ra vị trí tốt nhất của Gravenberch

Liverpool tiếp tục giành thêm được một chiến thắng nữa tại Premier League với tỷ số 2-1 trước Wolves. Trong chiến thắng này, HLV...

Nhà có con gái nhất định phải nhớ 4 điều này thì tương lai mới rực rỡ, thành công

Một trong những quan niệm nuôi con phổ biến gần đây là: Nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu''. Nhưng có nhiều cha...

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...