2023-02-15 13:12:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMi8xMC81LWNhY2gtbGVuLWRvLWx1b2ktbWEtc2FuZy1jaGktZW0tbmVuLWdoaW0tc2FuLWNoby1uaHVuZy1uZ2F5LWJhbi1yb24tMDkwNDU0LnBuZw==.webp
Array

5 cách lên đồ “lười mà sang” chị em nên ghim sẵn cho những ngày bận rộn

Luxleisure có thể được xem là thời trang “ngày lười” nhưng không xuề xòa mà còn vô cùng chỉn chu.

Luxleisure có thể được xem là thời trang “ngày lười”, Luxleisure đem lại cái nhìn thanh lịch, trang nhã như thời trang công sở nhưng vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, sành điệu. Theo đuổi phong cách này giống như theo đuổi hình mẫu về một người phụ nữ có khí chất cổ điển nhưng đồng thời toát ra hơi thở phóng khoáng, cởi mở.

Menswear 

Chiếc áo blazer luôn là hình ảnh đầu tiên hiện lên mỗi khi nhắc đến hình tượng “sang xịn mịn”, đầy khí chất của các cô gái theo chủ nghĩa tối giản. Để thể hiện tinh thần của trào lưu Luxleisure, những bộ phận của lễ phục nam giới như blazer, gile, sơmi được tách nhỏ ra và bắt cặp với quần baggy hoặc quần biker. Thêm một đôi giày sneaker nữa là hoàn hảo. 

Empty

Quần ống suông

Xu hướng Luxleisure tôn sùng kiểu quần dáng suông phá vỡ gánh nặng slim fit của phái nữ. Thiết kế này không chỉ tạo ra cảm giác tự nhiên trong từng bước đi mà còn khéo léo che đi những khuyết điểm ở đôi chân. Nếu đúng tinh thần của Luxleisure, bạn cần thêm những chiếc áo vừa vặn với cơ thể có chất liệu mềm mại như lụa, da và hoàn thiện bản phối bằng một đôi ankle boots hoặc giày pumps.

Empty

Mix đồ layer bộ ba

Luxleisure thông thường sẽ có không quá ba món đồ. Bên cạnh đó, một trong những điểm đắt giá nhất của phong cách này là sự kết hợp tài tình giữa các loại vải khác nhau trên tổng thể trang phục. Như lụa và satin nên được “ghép đôi” với vải da hoặc crepe để thêm vào yếu tố sắc sảo và thú vị.

Empty

Bên cạnh đó, layering của Luxleisure đảm bảo bạn có thể tạo ra dấu ấn riêng với các item cơ bản và cân bằng sự phù phiếm với tính ứng dụng. 

Phong cách Monochrome

Ngoài lựa chọn items thích hợp, màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành bất kỳ phong cách thời trang nào. Đối với Luxleisure, quần áo đơn sắc xoay quanh những gam màu trung tính hoặc tôn da sẽ giúp bộ trang phục trông sang trọng và ít gây rối mắt hơn.

Empty

Các thiết kế mang vibe preppy

Đầm, jumpsuit hay những set đồng bộ tối giản, đứng dáng giúp bạn chinh phục phong cách Luxleisure trong tích tắc. Các thiết kế mang vibe preppy luôn nằm trong danh sách sự lựa chọn lý tưởng, thêm điểm nhấn bằng túi xách đặc biệt hơn với dây đeo chunky, size siêu nhỏ hoặc siêu lớn…

Empty

Bài viết mới nhất

Ten Hag nổi nóng vì sai lầm khó sửa của M.U

Mọi chuyện đang trở nên vô cùng tồi tệ dành cho Erik ten Hag sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Tottenham Hotspur. Dù...

M.U thua tan tác, Sancho đăng thông điệp ẩn ý

Manchester United đã có một trận đấu tệ hại dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag đặt mục...

FA lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Những biến số xảy đến cho Manchester United trong giai đoạn đầu và cuối hiệp một. Ngay từ phút thứ 3, họ đã bị...

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...