2023-01-16 13:30:00
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vDQoNCg0KDQoNCg0KDQoNCi9maWxlcy90aHVvbmcubnRoLzIwMjMvMDEvMTQvc2NyZWVuc2hvdF8yMi0xMjUyMjUucG5n.webp

Thử thách năm mới, cháy hết mình trong sự kiện âm nhạc siêu hot “SiuKay – Bùng nổ chất cay”

“Làm nóng” bằng những thử thách siêu ngầu

Trước giờ G của đêm nhạc “SiuKay – Bùng nổ chất cay” do nhãn hàng mì SiuKay (Acecook Việt Nam) tổ chức, hàng loạt hoạt động thử thách siêu ngầu, đậm chất SiuKay đã được tổ chức để “làm nóng” cho các bạn trẻ trước khi bùng nổ thực sự với những con beat sôi động.

d1

Các bạn trẻ tham gia sự kiện “SiuKay – Bùng nổ chất cay” tại TP.HCM

Những thử thách độc đáo đã mang đến cơ hội để hàng nghìn bạn trẻ được dịp xả bung năng lượng, chuẩn bị cho những giây phút đầy phấn khích. Không chỉ gây ấn tượng với concept ngọn lửa sống động, tạo cảm giác ấm áp giữa tiết trời cuối năm se lạnh, sự kiện âm nhạc “SiuKay – Bùng nổ chất cay” còn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng giới trẻ 2 miền Nam Bắc bởi nhiều trò chơi và quà tặng cực hấp dẫn.

Screenshot_22

Hai bạn trẻ tham gia thử thách “Bản lĩnh ăn cay” tại TP.HCM

Đầu tiên, chính là tiết mục “đinh ” của sự kiện – Thử thách “Bản lĩnh ăn cay”. Thử thách lần lượt đưa người chơi đi qua 7 cấp độ cay nổi tiếng “xé lưỡi” của mì/phở SiuKay. Thử thách “Bản lĩnh ăn cay” đã thu hút rất nhiều “thực thần” ăn cay đến chinh phục và rinh quà khủng.

Screenshot_23

Không khí lạnh của Hà Nội ngày đầu năm cũng phải chịu thua độ nóng của mì SiuKay

Trò chơi chinh phục “Ớt kế” cũng là một thử thách vô cùng độc đáo. Người chơi được thử thách bản lĩnh “hét ra lửa” bằng cách vận dụng tối đa công suất hét to tên gọi SiuKay để nâng mức năng lượng của “Ớt kế” lên từ cấp độ 1 cho đến cấp độ 7. Những người chơi có bản lĩnh nâng mức “Ớt kế” lên càng cao sẽ nhận được quà càng chất từ SiuKay.

Sự kiện cũng là cơ hội thử thách bản lĩnh săn quà với nhiều quà tặng cực cool, độc lạ đậm chất SiuKay không thể bỏ lỡ dành cho người chơi gồm gối, bình giữ nhiệt, túi tote, cài tóc, vớ, mì/phở SiuKay.

Screenshot_24

Các tín đồ của mì/phở SiuKay tham gia “Đổi SiuKay – Lấy quà siêu chất”

Với hoạt động “Check-in SiuKay – Nhận quà liền tay” thì người chơi chỉ cần check-in sự kiện, pose dáng tại các booth và đăng tải lên trang cá nhân kèm hashtag theo quy định là đã săn quà thành công. Còn với các tín đồ của mì/phở SiuKay thì hoạt động “Đổi SiuKay, lấy quà siêu chất” chính là một cơ hội để tha hồ “gom” được hàng loạt quà tặng chất lượng chỉ nhờ việc thu nhập bao bì sản phẩm mì/phở SiuKay trước đó.  

Bùng nổ năng lượng với dàn lineup cực đỉnh

Sau khi khởi động nguồn năng lượng vào buổi chiều bằng những thử thách cực ngầu thì các bạn trẻ đều đã sẵn sàng bùng nổ với dàn lineup cực xịn trong đêm nhạc “SiuKay – Bùng nổ chất cay”. Đó thực sự là những giây phút cực cuồng nhiệt, quẩy cực sung trong đêm nhạc hội tụ toàn những tên tuổi hot: MONO, hit-maker Tăng Duy Tân, rapper Pháo, DJ Trang Moon, Da LAB, Wean, Lona (Á hậu Kiều Loan), 2CAN, MC Hoàng Rapper…

Screenshot_25

Ca sĩ Mono hết mình trong đêm nhạc “SiuKay – Bùng nổ chất cay ” tại Hà Nội

Screenshot_26

Tăng Duy Tân mang đến những giai điệu sôi động.

SiuKay là sản phẩm mì cay được nhiều bạn trẻ yêu thích của Acecook Việt Nam với hương vị đậm đà và 7 cấp độ cay khác nhau. Vì thế tương ứng với 7 cấp độ SiuKay, mỗi nghệ sĩ với mỗi cung bậc cảm xúc tương ứng từng cấp độ cay: Cấp độ 1 – cay dịu êm, cấp độ 2 – cay nồng nàn… cho đến cấp độ 7 bùng nổ – cay bản lĩnh đã đưa khách tham dự đêm nhạc đến đỉnh điểm của sự phấn khích. Đêm nhạc là màn kết ấn tượng cho toàn bộ sự kiện “SiuKay – Bùng nổ chất cay” với màn trình diễn hoành tráng từ những nghệ sĩ trẻ nổi bật nhất hiện nay. Họ không chỉ đại diện cho những xu hướng mới hiện nay mà còn thay SiuKay gửi gắm thông điệp: “Cháy hết mình, bùng nổ hết chất, sống trọn đam mê” đến các bạn trẻ thế hệ gen Z.

Và thực sự là thế, hàng chục nghìn bạn trẻ tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã cùng SiuKay nếm trải tất cả các cung bậc “Bùng nổ chất cay” đầy phấn khích trong những ngày đầu năm mới, thỏa sức bật tung đam mê và những khát khao cháy bỏng trong tâm hồn!

Sự kiện âm nhạc “SiuKay – Bùng nổ chất cay” – Miễn phí vé vào cửa

TP.HCM: Ngày 03/12/2022 tại KTX khu B, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Hà Nội: Ngày 08/01/2023 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Phố đi bộ Hà Nội.

Hai đêm nhạc đã diễn ra với khách mời là các ca sĩ hàng đầu showbiz Việt: MONO, Da LAB, Tăng Duy Tân, Pháo, DJ Trang Moon, Hoàng Rapper, Wean, 2CAN… thu hút gần 36.000 khán giả tham gia sự kiện trực tiếp, gần 130.000 khán giả xem qua livestream Facebook/Youtube.   

Ngoài đêm nhạc, sự kiện còn có các trò chơi hấp dẫn như: Thử thách bản lĩnh ăn cay, Chinh phục Ớt kế…. và hàng nghìn quà tặng đậm chất SiuKay đã được trao tặng.

Nhãn hàng mì SiuKay thuộc Acecook Việt Nam xin cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Đêm nhạc “SiuKay – Bùng nổ chất cay”. 

Bài viết mới nhất

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...

Gary Neville: Một nỗi ô nhục

Man United có khởi đầu kém cỏi khi tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford. Ngay phút thứ 3 trận đấu, Quỷ...