2023-01-04 07:42:58
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMy8wMS8wNC9tYXJxdWluaG9zLTA4MTAuanBn.webp

PSG sắp đạt thỏa thuận mới với trung vệ tài năng

Theo báo cáo từ Le Parisien, PSG sắp hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Marquinhos. Bất chấp phong độ trồi sụt thất thường trong màu áo CLB lẫn ĐTQG, PSG vẫn đặt trọn niềm tin nơi Marquinhos.

Quá trình đàm phán hợp đồng mới của Marquinhos đã bắt đầu từ mùa giải năm ngoái dưới triều đại cựu Giám đốc thể thao Leonardo. Người kế nhiệm Luis Campos tiếp tục thực hiện các giai đoạn còn lại của cuộc đàm phán.

Sau sự ra đi của Thiago Silva, Marquinhos được các CĐV PSG kỳ vọng gánh vác trách nhiệm đội trưởng, đồng thời khỏa lấp khoảng trống để lại của Silva. Tuy nhiên, về cơ bản, Marquinhos chưa thể đem đến màn trình diễn như mong đợi.

MARQUINHOS SET FOR PSG CONTRACT EXTENSION - Bóng Đá

Marquinhos là trụ cột PSG.

Marquinhos gây thất vọng lớn ở trận thua 1-3 của PSG trước Real Madrid tại Champions League mùa giải năm ngoái. Trung vệ người Brazil chuyền bóng sai địa chỉ, tạo điều kiện cho Karim Benzema sút tung lưới đội nhà.

“Marquinhos thường hay mắc sai lầm kiểu này, cậu ấy đã phạm phải nhiều lần ở trận đấu. Thay vì phá bóng ra an toàn, Marquinhos lại cố gắng chuyền bóng cho Kimpembe,” cựu tiền đạo Arsenal, Thierry Henry chia sẻ.

Bài viết mới nhất

Loại tinh bột giúp bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong, giảm nguy cơ ung thư tới 60%

Có mặt trong nhiều thực phẩm quen thuộc, dễ mua, giá rẻ, bạn có thể bổ sung ngay vào thực đơn hàng ngày của...

Không giống Rodri, Owen Hargreaves chỉ ra vị trí tốt nhất của Gravenberch

Liverpool tiếp tục giành thêm được một chiến thắng nữa tại Premier League với tỷ số 2-1 trước Wolves. Trong chiến thắng này, HLV...

Nhà có con gái nhất định phải nhớ 4 điều này thì tương lai mới rực rỡ, thành công

Một trong những quan niệm nuôi con phổ biến gần đây là: Nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu''. Nhưng có nhiều cha...

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.