2022-12-23 09:51:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL2NvbnRlbnQvMjAyMi8xMi8yMy9tYW0tNzYwOC02NDAxLTA5MjguanBlZw==.webp
Array

Khánh Thi – Phan Hiển chơi lớn khi đãi 1000 khách mời bằng thực đơn đặc biệt này

Trong đám cưới của mình, cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển đã mời khách bằng một thực đơn toàn những món sơn hào hải vị và chuẩn phong cách Tây.

Vào tối 22/12, cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển đã chính thức tổ chức một đám cưới lãng mạn tại TP.HCM dưới sự chứng kiến của gia đình và khoảng 1000 khách mời. Đám cưới này được xem như một “cái kết đẹp” cho mối tình hơn một thập kỷ của hai người.

Empty

Trong đám cưới lộng lẫy, lãng mạn này, Khánh Thi – Phan Hiển đã chiêu đãi 1000 khách mời bằng một thực đơn toàn những món ăn đắt tiền, bổ dưỡng và đậm phong cách Tây. Cụ thể, thực đơn này gồm 7 món ăn là gỏi phi lê bò Úc rau mùi kiểu Thái Lan, súp vi cá bào ngư Úc và thịt cua, tôm càng phủ pho mai đút lò kiểu Thermidor, cá tầm Beluga hấp kiểu Hồng Kong, bò Mỹ sốt tiêu xanh và rau củ, bánh mì, cơm chiên hải sản Tây Ban Nha và tráng miệng bằng món bánh Tiramisu quen thuộc.

Empty

Chỉ nhìn qua thực đơn cũng có thể thấy được độ “chịu chơi” của gia chủ khi chuẩn bị các món ăn theo phong cách ẩm thực khác nhau. Từ Á (Thái Lan, Hong Kong) cho đến Úc, Tây Ban Nha… đều có đủ. Dù đến từ nhiều phong cách ẩm thực không giống nhau nhưng những món ăn này đều ngon miệng, dễ thưởng thức và có thể làm khách mời cảm thấy hài lòng.

Sau một thời gian dài bên nhau và có 2 con chung là Kubi và Anna, cuối cùng cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển đã có thể tổ chức một đám cưới trong mơ bên nhau. Lấy tông trắng làm màu sắc chủ đạo, đám cưới này được trang trí hoành tráng và đẹp tựa một vườn hoa cổ tích. Ngoài gia đình, bạn bè thân thiết thì đám cưới của Khánh Thi – Phan Hiển còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, vợ chồng kiện tướng dancesport Chí Anh, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Đăng Khôi, ca sĩ Thu Thuỷ…

Empty

Trong lễ cưới, chủ rể Phan Hiển đã rơi nước mắt khi nhắc về đám cưới của mình. Anh chia sẻ “Con số 13 năm rất dài. Mọi người biết vì sao không? Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi rằng tôi rất sợ vì khi chúng tôi đến với nhau, mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người ngưỡng mộ nhưng có người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên điều chúng tôi sợ là đám cưới không có người. Nhưng hôm nay đúng là không có chỗ ngồi. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều”./.

Bài viết mới nhất

U20 Việt Nam chính thức chia tay giải châu Á

Vào tối ngày 29/9, đội tuyển U20 Việt Nam đã bước vào một trận đấu quyết định với Syria, nhằm giành suất tham dự...

Cùng đóng bảo hiểm xã hội 15 năm, lương hưu của nữ được tính 45% nam giới 40%, vì sao?

Mức tính hưởng lương hưu của nam và nữ giới khác nhau khiến nhiều người thắc mắc.Khi cùng tham gia đóng bảo hiểm xã...

Thua bạc nhược, Ten Hag vẫn lạc quan

Trên sân nhà Old Trafford tối qua, Manchester United đã bị Spurs đánh bại với tỷ số 0-3. Một kết quả cực kỳ thất...

Strasbourg 1-0 Marseille: Greenwood bất lực; khó bắt kịp PSG

Cầu thủ hay nhất trậnHậu vệ trái Diego Moreira bên phía Strasbourg xứng đáng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi anh...