2022-12-02 18:50:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL2NvbnRlbnQvMjAyMi8xMi8wMi8xLTE4NDguanBn.webp
Array

Đàn ông sở hữu 3 nét tướng này đen đủi đủ đường, vất vả ngược xuôi vẫn không thể thoát nghèo

Những người có nét tướng sau được cho là sẽ không gặp may mắn trong cuộc đời. Dù tài ba đến đâu, họ khó có thể thoát nghèo.

Cung Tài lộc có bớt hoặc nốt ruồi

Cung Tài lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày. Người có cung Tài lộc sáng thì mới vượng tài, vượng lộc. Trong khi đó, đàn ông có cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt đen thường không gặp được may mắn trong cuộc đời.

Dù tài năng mấy nhưng do không gặp thời nên việc làm ăn của họ cũng bị đổ bể. Đây là một trong những nét tướng xấu của đàn ông. Đàn ông sở hữu tướng này cũng lận đận tình duyên, dễ 2 lần đò.

1

Ấn Đường hẹp, nhiều nếp nhăn

Trong nhân tướng học khu vực Ấn đường tượng trưng cho công danh tài lộc của người nam giới. Ấn đường nằm phía dưới khoảng giữa hai lông mày chừng 1cm, phản ánh tính cách, tài năng của người đó. Tướng Ấn đường tốt là Ấn đường vuông vức, đầy đặn, chiều dài từ 1,5-2cm.

Đàn ông có ấn đường hẹp, nhiều nếp nhăn sẽ không gặp may mắn trong cuộc đời. Dù tài năng đến mấy, họ cũng bị người khác lừa gạt, không gặp may mắn, dễ rơi vào cảnh thiếu thốn.

2

Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

Ngoài ra, nếu như khu vực ấn đường đang sáng bừng rạng rỡ mà chuyển sang màu đen tối biểu hiện cho việc chủ nhân không có tiếng nói, thực lực lẫn uy quyền trong vận trình sự nghiệp.

Lông mày hỗn loạn mọc không thẳng hàng lối

Những người này sở hữu tính cách nông nổi và bốc đồng, làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã, không cân nhắc hậu quả trước sau. Họ sẵn sàng vì lợi ích của bản thân mà phản bội, hãm hại bạn bè. Muốn làm nên cơ nghiệp là chuyện cực kì khó khăn bởi đây là nét tướng hại người hại cả thân.

Những người đàn ông có nét tướng này cuộc sống mãi nghèo khổ, vất vả. Lông mày mọc ngược là người đàn ông có tâm địa độc ác, bạo lực, ngang ngược. Lông mày mỏng thưa là tướng người gian ngoan, xảo quyệt, kẻo mép, bị nhiều người ghét bỏ, về già sẽ đơn độc.

Đặc biệt, do tính cách cục cằn không hòa đồng nên những người này rất ít bạn tốt, cả đời không được quý nhân giúp đỡ khó lòng phát tài. Bên cạnh đó, đường hôn nhân của người này cũng dễ gặp trắc trở khó lòng viên mãn tới trọn đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bài viết mới nhất

10 ngày đầu tháng 10 Dương: 3 tuổi Tiền – Tài hội tụ, giàu nứt vách

Tử vi trong 10 ngày tới, những con giáp dưới đây số đỏ như son, cuộc sống khá viên mãn.Tuổi Mùi Trong số các con...

5 số 7 xuất sắc của Chelsea: Số 1 không cần tranh cãi

Raheem Sterling2023 - naySau khi trải qua các cấp bậc tại Liverpool và giành được một số danh hiệu Premier League trong những năm...

‘Man City muốn ký HĐ, tôi chửi thề và chỉ muốn tới Man Utd’

Cựu tiền đạo người Bulgaria bắt đầu sự nghiệp tại CSKA Sofia trước khi chuyển đến Bayer Leverkusen vào năm 2001. Sau 5 năm...

Kịch tính phút bù giờ, Hà Tĩnh lỡ cơ hội đoạt ngôi đầu HAGL

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang bay cao sau 2 vòng đấu mở màn V-League 2024/25 với kết quả toàn thắng cùng vị trí thứ...

Showbiz 29/9: Midu trải lòng về cuộc sống hôn nhân, Hương Giang đáp trả khi dân mạng nhắc đến Đình Tú

"Mỗi khi nhìn hạnh phúc của người khác, mình thấy trong lòng tự nhiên cũng hạnh phúc”, Midu trải lòng. Đến thời điểm hiện...