2022-11-14 04:33:25
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8xMS8xNC90aHVhLTgtOS1sYW4tdHJhbmgtY2hhcC1tYXQtYm9uZy0xNi1sYW4tbmdvaS1zYW8tdnVuZy12ZS1jdWEtbXUtMDUwMzIxLmpwZw==.webp

Thua 8/9 lần tranh chấp, mất bóng 16 lần: Ngôi sao vụng về của M.U

 

Man United và bản thân Bruno Fernandes đã có khởi đầu chói sáng tại Craven Cottage. Chính đường chuyền của Fernandes dẫn đến bàn mở tỷ số của Christian Eriksen chỉ sau 14 phút thi đấu.

Manchester United: Media criticise Bruno Fernandes for part in Dan James goal - Bóng Đá

 Fernandes ăn mừng bàn thắng với Garnacho.

Tuy nhiên, màn trình diễn của ngôi sao người Bồ Đào Nha trở nên tệ đi nhiều trong hiệp hai. Đặc biệt, anh mắc lỗi trong bàn gỡ hòa của cựu Quỷ đỏ Dan James. Rất may Alejandro Garnacho đã tỏa sáng đúng lúc, với bàn ấn định chiến thắng ở phút 90+3.

Sau trận đấu, các phóng viên của tờ MEN như Samuel Luckhurst và Tyrone Marshall đều chỉ trích Fernandes vì để mất bóng một cách nguy hiểm, trực tiếp dẫn đến bàn gỡ hòa của Fulham.

Luckhurst cho rằng rằng cầu thủ mang áo số 8 của Man United ‘thật sự vụng về’ khi để mất bóng, trong khi Marshall chê Fernandes là ‘kém cỏi’.

Thống kê sau trận cho thấy Fernandes đã để thua đến 8 trong số 9 pha tranh chấp tay đôi, dù vẫn được biết đến là cầu thủ rất tích cực pressing của Man United. Anh không tung ra nổi một cú sút trúng đích hoặc có pha qua người nào. Tỷ lệ chuyền chính xác của Fernandes là 67%, thấp nhất trong đội và anh mất quyền kiếm soát bóng lên đến 16 lần (theo thống kê từ SofaScore).


Fernandes sẽ tiếp tục bị vắt kiệt sức trong thời gian tới, khi lên đường dự World Cup 2022 với Bồ Đào Nha tại Qatar.

Bài viết mới nhất

Có cần thiết phải mặc áo chống nắng khi ngồi trong ô tô không?

Người ta thường cho rằng đi ô tô là 'mưa không đến mặt, nắng không đến đầu', cơ thể đã được xe che chắn...

Thời vận đến rồi: 3 tuổi mở cửa tiền ùa vào nhà, cuối năm mua nhà sắm xe dễ ợt

Dự báo 3 con giáp này sẽ là một trong những con giáp may mắn nhất cuối năm Giáp Thìn 2024.Cuối năm Giáp Thìn,...

Nộp tiền BHYT phải nhìn, ai có kí hiệu này thẻ còn hạn cũng không được thanh toán

Không phải trường hợp nào có thẻ BHYT cũng được thanh toán chi phí khám chữa bệnh. Vậy thẻ BHYT không có giá trị...

Sốc: Kiatisak từ chức HLV trưởng CAHN

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisak thông báo quyết định chia tay CLB CAHN: "Kính gửi Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Công An...

Bến đỗ bất ngờ cho Bruno Fernandes

Bất chấp những khó khăn của Man United trong mùa giải này, Fernandes vẫn lập được những con số ấn tượng. Tuyển thủ Bồ...