2022-11-14 04:14:58
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8xMS8xNC9lcmlrLXRlbi1oYWctY2FuaC1iYW8tYWxlamFuZHJvLWdhcm5hY2hvLTA0NDQ1NC5qcGc=.webp

Erik ten Hag cảnh báo Alejandro Garnacho

 

Man United vừa giành thắng lợi 2-1 đầy ấn tượng trước Fulham. Christian Eriksen sớm ghi bàn mở tỷ số cho đội khách, nhưng ‘người cũ’ Daniel James đã giúp đội chủ nhà có bàn gỡ hòa đầu hiệp 2. Tưởng rằng Quỷ đỏ phải chấp nhận trận hòa ở Craven Cottage, thì phút 90+3,  Alejandro Garnaco tỏa sáng đúng giúp, giúp đội bóng của Ten Hag ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Erik ten Hag cảnh báo Alejandro Garnacho - Bóng Đá

 Ten Hag lo lắng cho Garnacho.

Garnacho, ở tuổi 18 và 135 ngày, đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn thắng ở phút bù giờ ở Premier League kể từ Federico Macheda vào tháng 4 năm 2009 (17 tuổi 226 ngày).

Có chút tiếc nuối khi Garnacho không được tham dự World Cup cùng ĐTQG Argentina và HLV Ten Hag thừa nhận việc nghỉ thi đấu một khoảng thời gian dài như vậy sẽ ngăn cản đà phát triển của tài năng trẻ này.

Ten Hag nói: “Điều đó cho thấy Garnacho có tài năng, một tài năng lớn nhưng cậu ấy còn cả một chặng đường dài phía trước.

Việc có 4 tuần nghỉ ngơi bây giờ là một mối nguy hiểm đối với Garnacho vì cậu ấy đang có đà tiến bộ. Chúng tôi sẽ phải quản lý điều này, nhưng tôi chắc chắn chúng tôi sẽ làm được.


Điều nguy hiểm là bạn trải qua 4 tuần mà không có trận đấu nào. Cậu ấy cần giữ thái độ như đã thể hiện trong 4 hoặc 5 tuần qua. Cậu ấy thật tuyệt vời. Đầu tiên, Garnacho thể hiện tâm lý bạn cần. Cậu ấy tạo tác động, cậu ấy có niềm tin.”

Bài viết mới nhất

3 cách chặn quảng cáo trên ứng dụng Youtube: Ai không biết quá đáng tiếc

Với những cách nhỏ này bạn có thê xem Youtube thả ga không lo bị làm phiền bởi quảng cáo.Ứng dụng Youtube là gì? Ứng...

Trở thành đạo diễn nghìn tỷ nhờ “Lật mặt”, Lý Hải khẳng định: “Chưa bao giờ nghĩ mình giàu”

Chia sẻ của Lý Hải khi Lật mặt 7 chính thức nâng tổng doanh thu của series Lật mặt lên mức nghìn tỷ đã thu hút nhiều sự chú ý.

Cập nhật về tương lai Pochettino

Trong khi tờ La Repubblica cho rằng HLV Chelsea, Mauricio Pochettino là một trong những ứng cử viên cho vị trí 'chiếc ghế nóng' ở...

Sau ngày 15/5, 3 tuổi đón lộc giàu sang, kiếm tiền không ngơi tay

Tử vi dự báo rằng sau ngày 15/5 tới đây, vận trình của 3 con giáp này có sự thăng hoa, tài lộc tới...

Chuyên gia chỉ thẳng nhiệm vụ đầu tiên của HLV Kim Sang-sik

HLV Kim Sang-sik nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam với nhiều kỳ vọng cùng trọng trách trên vai. Bóng đá nước...