2022-10-31 07:30:00
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:0:0:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDIyLzEwLzI3L2cyLTE3NTMyNC5qcGc.webp

Đón đầu xu hướng metaverse, Lotteria Việt Nam khai trương chi nhánh cửa hàng đầu tiên trong vũ trụ ảo Play Together

Ngày 31/10, Lotteria Việt Nam chính thức thông báo về việc khai trương chi nhánh mới siêu đặc biệt. Lần đầu tiên, ông lớn trong ngành F&B đến từ Hàn Quốc quyết định gia nhập vũ trụ ảo metaverse khi cho ra mắt cửa hàng trong mobile game đang gây sốt Play Together. Theo đó, tại quảng trường chính ở Đảo Kaia, người chơi có thể ghé thăm và làm nhiệm vụ tại Lotteria, với không gian được thiết kế gồm bàn ghế, chỗ ngồi, quầy thanh toán, menu giống như ngoài đời thực. Các sản phẩm đang bán chạy của nhãn hàng như burger, gà rán, khoai tây lắc, phô mai que… cũng được tái hiện bằng các item trong Play Together. Khi tiến hành “gọi món” gà sốt HS, người chơi sẽ nhận được hiệu ứng “buff” đặc biệt giúp thay đổi màu da thành màu đỏ.

Biệt đội siêu điệp viên L4 – nhóm nhân vật hoạt hình đại diện cho Lotteria như Loy, Lody và Loking cũng xuất hiện trong game với tư cách NPC (Non-player character – nhân vật bất kỳ trong game không được điều khiển bởi người chơi) chào đón và đưa ra nhiệm vụ cho những cư dân đảo Kaia tìm tới cửa hàng. Khi người chơi hoàn thành thử thách, một phần quà dễ thương sẽ được gửi đến họ.

g1
g2

Làm mưa làm gió cộng đồng khi ra mắt vào năm 2021 và “nhập tịch” Việt Nam vào tháng 6/2022, Play Together hiện phá đảo mọi bảng xếp hạng, tạo nên cơn sốt toàn cầu. Là nhãn hàng hướng đến hình ảnh hiện đại, trendy, Lotteria không nằm ngoài xu hướng khi quyết định đầu tư đẩy mạnh việc quảng bá thông qua vũ trụ ảo metaverse trăm triệu người dùng. Đây cũng là bước tiến quan trọng cho thấy sự nhanh nhạy trong việc đón đầu xu thế mới để tiếp cận và phục vụ nhu cầu, sở thích của khách hàng trên đa nền tảng.

Màn hợp tác cũng góp phần đa dạng hóa hoạt động truyền thông tiếp thị của ông lớn ngành F&B, củng cố nỗ lực định vị Lotteria trở thành thương hiệu đại diện cho thế hệ trẻ và bắt kịp các xu hướng của tương lai.

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte, một trong những tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. Hiện thương hiệu có hơn 260 cửa hàng tại hơn 38 tỉnh, thành trên cả nước. Thương hiệu được người dùng Việt ưa chuộng nhờ thực đơn đa dạng từ gà rán, burger, đến cơm, mì ý…

“Thân thiện, gần gũi, quen thuộc với người tiêu dùng mà vẫn tạo xu thế là hướng đi mà Lotteria lựa chọn. Trong thời gian tới, nhãn hàng tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, hướng đến nâng cao trải nghiệm của thực khách”, đại diện Lotteria cho biết.

Bài viết mới nhất

Sôi sục khí thế tại Giải vô địch Lân Sư Rồng Toàn quốc lần I 2025: Mở màn hoành tráng, tranh tài rực lửa

Ngày 12-5-2025, tại chùa Hổ Sơn – huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, không khí bừng cháy bởi tiếng trống trận,...

Hồi trống khai hội và những khoảnh khắc bùng nổ tại Giải vô địch Lân Sư Rồng Các đội mạnh Toàn quốc lần I...

Tiếng trống khai hội vang lên giữa sân chùa Hổ Sơn linh thiêng như một lời hiệu triệu: tinh hoa võ...

Khai mạc giải Lân Sư Rồng toàn quốc lần I 2025: Cuộc so tài đỉnh cao của bản lĩnh và truyền thống võ thuật...

Sáng 12/5/2025, Giải vô địch các đội mạnh Lân Sư Rồng toàn quốc lần thứ I chính thức khai mạc tại...

Giải vô địch các đội mạnh Lân Sư Rồng Toàn quốc lần thứ I năm 2025 chính thức khởi tranh

Sáng ngày 12/5/2025, tại chùa Hổ Sơn – Quảng Nghiêm Thiền Tự (huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định), Giải vô địch...

Khai mạc Giải Vô địch các đội mạnh Lân Sư Rồng Toàn quốc lần thứ I năm 2025

Ngày 12 tháng 05 năm 2025 tại Chùa Hổ Sơn – Huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định “Lễ khai mạc Giải...