2021-11-27 20:46:46
{"xe":"Xe"}
{"featured":"featured","mansory-gronos":"Mansory Gronos","mercedes-amg-g63":"Mercedes-AMG G63","xe-do":"x\u1ebf \u0111\u1ed9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIxLzExL21hbnNvcnktZy02My1ncm9ub3MtMjAyMV8xOS0xLmpwZw==.webp

Mercedes-AMG G63 với gói độ Mansory Gronos cho người thích màu vàng

Trên bản độ này, Mansory sẽ nâng cấp ở cả ngoại thất, nội thất và cả động cơ của chiếc G 63. Và chỉ có 10 chiếc được ra lò trên toàn thế giới và mỗi chiếc sẽ được cá nhân hóa riêng.

Chiếc Mansory G 63 Gronos này mang trên mình màu sơn vàng mờ được tùy biến đặc biệt, kết hợp cùng nhiều chi tiết nâng cấp ở ngoại thất được làm bằng sợi carbon dệt vân vuông theo phong cách ca-rô mới lạ.

Các chi tiết sợi carbon được sử dụng làm điểm nhấn tại ốp vòm bánh xe cũng như các khe thoát gió. Phía trên kính lái, bộ đèn LED trợ sáng cũng được trang bị với phần khung làm bằng sợi carbon siêu nhẹ.

Hãng độ đến từ Đức cũng không quên thêm vào một số chi tiết khiến xe trở nên hầm hố hơn như nắp ca-pô được thiết kế lại hay bộ cánh gió cố định phía sau.

Khoang lái của chiếc Gronos cũng được Mansory làm lại hoàn toàn với tông màu chủ đạo được hãng độ chuyển thành vàng với tông màu thứ hai tương phản là đen.

Các chi tiết ốp nội thất được làm bằng composite sơn đen với hoạ tiết màu vàng bắt mắt. Trên nóc, hệ thống đèn trần theo phong cách “bầu trời sao” cũng được trang bị ấn tượng.

Sau khi qua tay Mansory, khối động cơ V8 dung tích 4.0 lít của Mercedes-AMG G 63 sở hữu công suất cực đại lên đế 838 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 1.000 Nm.

Nhờ đó, chiếc SUV vốn được thiết kế để off-road có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên tốc độ 100 km/h trong chỉ 3,5 giây, ngang với những chiếc siêu xe tầm trung trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Mansory sẽ chỉ sản xuất đúng 10 chiếc Gronos với nền tảng là Mercedes-AMG G 63 thế hệ mới và tất cả đều sẽ được cá nhân hóa một cách đặc biệt để trở nên độc nhất vô nhị.

Bài viết mới nhất

Nhờ thói quen đơn giản, cụ ông 93 tuổi vẫn dẻo dai, minh mẫn

Từ khi 53 tuổi, John Starbrook đã thực hiện 52 cuộc đua marathon, duy trì lịch trình rèn luyện 6 ngày mỗi tuần tại...

Cách tắt trạng thái online trên Zalo đơn giản để tránh bị nhắn tin làm phiền

Khi dùng Zalo, nếu bạn muốn tắt trạng thái online để tránh bị làm phiền. Dưới đây là cách thực hiện để bạn tham...

Người kiếp trước sống đức độ, kiếp này hưởng phúc trời ban sẽ có 6 đặc điểm này

Đây là kiểu người lúc nào cố gắng loại bỏ dục vọng đen tối. Với những cám dỗ, họ tìm cách tránh xa với...

Cách tra cứu thời hạn Bảo hiểm y tế trên Zalo chính xác và nhanh chóng nhất

Khi sử dụng thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT), bạn cần phải nắm rõ các thông tin và thời hạn sử dụng thẻ BHYT...

Trước 15/5, 3 tuổi vận khí dòi dào, cầu gì được nấy, ví tiền đầy ắp

Trong thời gian tới đây, những con giáp này có vận trình tài lộc rực rỡ, tiền của dồi dào, làm ăn thuận lợi. Tuổi...