2020-12-25 14:35:52
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng","phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dong-ho":"\u0111\u1ed3ng h\u1ed3","excalibur-spider-huracan-sto":"Excalibur Spider Hurac\u00e1n STO","featured":"featured","lamborghini-huracan-sto":"Lamborghini Huracan STO"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzEyL1JvZ2VyLUR1YnVpcy1FeGNhbGlidXItU3BpZGVyLUh1cmFjYW4tU1RPLTEuanBn.webp

Excalibur Spider Huracán STO: Đồng hồ phiên bản giới hạn 1,3 tỷ đồng lấy cảm hứng từ Lamborghini

Sau khi ra mắt chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO phiên bản đường đua, Thương hiệu xe thể thao Italia Lamborghini đã hợp tác với nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Roger Dubuis để tung ra một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe này.

Thương hiệu đồng hồ danh tiếng Roger Dubuis quyết định đã mở rộng dòng sản phẩm của mình khi ra mắt thiết kế mới mang tên Excalibur Spider Huracán STO, lấy cảm hứng từ Lamborghini. Tương tự như mẫu Excalibur Essenza SCV12 vừa ra mắt gần đây, mẫu thiết kế Excalibur Spider Huracán STO là kết tinh của các mẫu siêu xe dành cho đường đua, thể hiện qua yếu tố thiết kế cùng phối màu nổi bật trên biến thể Huracán tối thượng.

Được mệnh danh là Excalibur Spider Huracan STO, chiếc đồng hồ đã được sử dụng màu Blue Laufey và California Orange chính là sự kết hợp màu sắc trên chiếc Huracan STO.

Excalibur Spider Huracan STO có vỏ bằng carbon dạng xương 45 mm với lớp phủ cao su ở trên cùng với gờ titan và tinh thể sapphire kim loại hóa, trong khi đó dây đeo bằng da bê được đục lỗ và lớp lót bên trong bằng cao su. Một yếu tố nổi bật khác chính là họa tiết tổ ong được tích hợp trên bộ máy tự động RD630 có khung xương.

Bộ máy hiện đại đã được Roger Dubuis sử dụng trong mẫu thiết kế đặc biệt lần này. Theo nhà sản xuất, bộ chuyển động gồm bánh xe cân bằng góc 12 độ với con lắc trọng lượng dao động 360 độ, tái tạo hiệu ứng tốc độ như bánh xe của Huracán.

Ngoài ra, cầu được thiết kế như một thanh chống lấy cảm hứng từ động cơ V10 của siêu xe cùng tên đến từ Lamborghini. Mẫu siêu xe được hãng chế tạo bằng công nghệ cùng những cải tiến từ xe đua Huracán Super Trofeo Evo và các mẫu xe đua GT3 mang lại thành công cho tên tuổi nước Ý. Các mẫu xe được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên, tương tự như Performante, tạo ra 640 mã lực cùng mô men xoắn 417 ft-Ib.

Điều thú vị là trong khi Lamborghini không sản xuất giới hạn chiếc Huracan STO thì Roger Dubuis xác nhận sẽ chỉ làm ra 88 chiếc đồng hồ Excalibur Spider Huracan STO với giá bán lẻ lên tới 56.500 USD (tương đương 1,3 tỷ đồng). Một con số khiến chúng ta phải chảy nước mắt khi mà mức giá của bản thân chiếc xe này từ 327.838 USD (tương đương 7,5 tỷ đồng) nhưng đó cũng là điều dễ hiểu khi mà đồng hồ của Roger Dubuis luôn là một phụ kiện sang chảnh.

Về chiếc xe Lamborghini Huracan STO truyền cảm hứng cho chiếc đồng hồ này, STO là biến thể mạnh mẽ nhất của Huracan và được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên 5.2 L sản sinh công suất 631 mã lực và mô men xoắn 565 Nm. Không giống như hầu hết các biến thể khác, STO sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau và nhẹ hơn 43 kg so với bản Performante.

Bài viết mới nhất

Mbappe nhận cảnh báo từ Real

Rạng sáng mai, loạt trận bán kết Champions League 2023/24 sẽ bắt đầu với 2 cặp đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid cũng...

Thay Silva, Chelsea chi 50 triệu bảng để tái hợp người cũ

Sau khi rời khỏi Chelsea để chuyển đến đầu quân cho Crystal Palace, Marc Guehi đã khẳng định bản thân là một trong những...

Xe máy chỉ lắp 1 gương chiếu hậu có được không? Không có gương chiếu hậu bị phạt bao nhiêu?

Gương chiếu hậu là một phụ kiện không thể thiếu đối với xe máy. Trường hợp xe máy lắp 1 gương chiếu hậu có...

Đâu là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Ansu Fati?

Việc Ansu Fati được cho Brighton mượn đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. Sau một khởi đầu đầy hứa hẹn,...

Barca mở đường cho thương vụ 61 triệu

Barcelona sẽ thông báo choVitor Roque anh nên "đi du học" vào mùa hè này, sau khi ký hợp đồng với sao trẻ với...