2020-12-09 16:26:53
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"danh-hai":"danh h\u00e0i","nghe-si-hai-chi-tai":"Ngh\u1ec7 s\u0129 h\u00e0i Ch\u00ed T\u00e0i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzEyLzE0NDQ4NDM2MzJjaGktdGFpLmpwZw==.webp

Nghệ sĩ hài Chí Tài đột ngột qua đời, hưởng thọ 62 tuổi

Quản lý cũ của Chí Tài xác nhận nam danh hài đã qua đời vào ngày 9/12 sau khi bị đột quỵ.

Chiều 9/12, nhiều trang báo đăng tải thông tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời, nguyên nhân là vì đột quỵ. Nghệ sĩ Chí Tài hưởng dương 62 tuổi.

Thông tin này khiến các nghệ sĩ, bạn bè, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Bởi hôm 7.12, Chí Tài còn đến sân cổ vũ CLB Thanglong Warriors ở lượt trận thứ 3 chung kết bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2020). Được biết nam nghệ sĩ luôn ý thức về việc bảo vệ sức khỏe khi ở tuổi 62. Còn nhớ thời điểm cách ly tập trung do từ Mỹ trở về, ông từng chia sẻ với Phóng viên Thanh Niên: “Tôi thức dậy từ lúc 4 giờ sáng và dành thời gian tập luyện thể thao đến tận 7 giờ. Có hôm thì tôi đi bộ 6 lần từ lầu 1 đến lầu 12, có ngày thì hít đất trên 300 cái, có ngày đi bộ ở sân đá bóng”.

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, tên thật là Nguyễn Chí Tài. Chí Tài được biết đến là một nhạc công, sau đó ông chuyển sang đóng hài cùng nghệ sĩ Hoài Linh và ghi dấu ấn với khán giả bởi sự vui vẻ, hài hước. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ về nước hoạt động, tham gia nhiều gameshow truyền hình.

Chí Tài còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ông từng chia sẻ thấy may mắn khi lấy được người vợ biết thông cảm và tin tưởng. Chính điều đó khiến ông tự nhắc bản thân phải “giữ mình” trước những cám dỗ. Ở Việt Nam một mình, ông dành thời gian tập thể dục, chơi nhạc, xem phim để có thể học cách diễn xuất từ những nghệ sĩ mình thần tượng.

Sự ra đi đột ngột của nam danh hài Chí Tài đã để lại nhiều tiếc thương lẫn bất ngờ quá lớn đối với công chúng mến mộ.

Bài viết mới nhất

Phật Bà ghé nhà cho lộc: 3 tuổi giàu lên trông thấy, mùng 1/5 dương tiền chảy ào ào vào túi

Tháng 5 dương, có 3 con giáp bội thu tài lộc, vô cùng giàu có.Tuổi Thân Những người cầm tinh con Khỉ thường có vận...

Milan xác định ứng viên nặng ký ngồi ghế nóng

Truyền thông Italia thời gian qua liên tục đưa tin Milan sẽ sa thải HLV Stefano Pioli sau khi mùa giải hiện tại khép...

Lập hat-trick, Lewandowski nhắn gửi một điều đến các cầu thủ Barca

Rạng sáng nay, Barcelona đã có một cuộc ngược dòng ngoạn mục để giành thắng lợi 4-2 trong cuộc tiếp đón Valencia. Và Robert Lewandowski...

Tháng 4 âm lịch, 3 tuổi hóa Rồng hóa Phượng, tiền vô như nước

Tử vi dự báo rằng trong tháng 4 âm lịch, những con giáp này gặp nhiều may mắn, tiền tài vô biên.Tuổi Dần Người tuổi...

Vợ chồng Phương Trinh Jolie bao trọn du thuyền sang chảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới, quẩy hết nấc bên bạn bè

Phương Trinh Jolie và ông xã Lý Bình đã có ngày kỷ niệm 2 năm kết hôn tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và bạn bè thân thiết tại Thái Lan.