2020-08-24 06:46:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4LzMyMjk1ODA0LTg2NTY5MjktaW1hZ2UtYS0xOV8xNTk4MjI1ODM3OTM0LTA3MTUuanBn.webp
Array

Ghì bàn hạ sát PSG, Kingsley Coman nói gì?

 

Lối đá của Bayern Munich

Trận chung kết UEFA Champions League vừa kết thúc giữa PSG và Bayern Munich đã diễn ra khá căng thẳng và đầy kịch tính. Theo đó, bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman đã giúp Hùm xám có lần thứ 6 lên ngôi vô địch giải đấu danh giá này.

Kingsley Coman gia nhập lò đào tạo trẻ PSG thời điểm lên 8 và có màn ra mắt đội một khi mới 16 tuổi. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Kingsley Coman có lý do để buồn bã dù là người hùng trong trận chung kết UEFA Champions League.

'It hurts my heart a bit even though I am 100% Bayern': Kingsley Coman admits to feeling 'sadness' for former club PSG - Bóng Đá

 Kingsley Coman ăn mừng chức vô địch cùng Bayern Munich.

Cụ thể, Kingsley Coman chia sẻ trên tờ RMC Sport sau trận: “Đây là một cảm giác khó tả. Tôi cảm thấy rất vui mừng nhưng đồng thời cũng rất buồn cho PSG. Tôi hơi đau lòng dù hiện tại tôi đã 100% là người của Bayern Munich.”

Kingsley Coman cũng khẳng định: “Kể từ ngay những phút đầu tiên, chúng tôi đã cố gắng kiểm soát trận đấu. Họ đã có những phản công, chúng tôi biết rằng họ sẽ rất nguy hiểm. PSG đã có một trận đấu siêu hạng, chúng tôi cũng vậy, đó là một trận siêu chung kết.”


Đáng chú ý, Kingsley Coman – năm nay 24 tuổi, đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League” thế kỷ này, chỉ sau Lionel Messi với thành tích 23 tuổi vào năm 2011.

Bài viết mới nhất

Nhật Kim Anh tiết lộ từng ở gầm sân khấu, ăn mỳ gói qua ngày

Sau 2 thập kỉ cống hiến hết mình vì nghệ thuật, ở thời điểm hiện tại Nhật Kim Anh đã có nguồn thu nhập...

Người xưa nói: “Tháng Chạp không đính hôn, tháng Giêng không kết hôn” thực chất là ý gì?

Câu nói trên của người xưa thực chất là: Tháng 12 Âm lịch không hợp để đính hôn, và tháng 1 Âm lịch không...

7 món ăn bạn nên tránh xa để có thân hình thon gọn điện đồ gợi cảm ngày hè

Một số thực phẩm tồi tệ nhất có thể cản trở bạn có thân hình lý tưởng trong mùa hèThịt chế biến Thịt chế biến...

Màn tái xuất thất vọng của Messi

Tuần trước, Inter Miami đã chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của mình khi bị cầm hòa trong chuyến làm khách đến...

Siêu mẫu Kendall Jenner áp dụng 4 tuyệt chiêu này khi diện đồ tối giản để không bao giờ bị nhàm chán

Kendall Jenner sở hữu phong cách thời trang tối giản rất ấn tượng, đáng để tham khảo.Kendall Jenner luôn là là tâm điểm của sự...