2020-08-24 06:17:36
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/08/toi-cam-thay-bi-ed-woodward-phan-boi-064734-1000x561.jpg
Array

“Tôi cảm thấy bị Ed Woodward phản bội”

 

Evra trong màu áo Juve

Gia nhập Old Trafford vào năm 2006, Patrice Evra đã có 8 năm gắn bó với rất nhiều thành công cùng Manchester United. Hậu vệ trái người Pháp là quân bài trấn thủ cánh trái ưa thích của huyền thoại Sir Alex Ferguson. Tổng cộng Evra cán mốc 379 trận thi đấu cho Quỷ Đỏ.

Mới đây, cựu sao United đã thực hiện cuộc phỏng vấn với The Guardian. Evra tiết lộ từng bày tỏ mong muốn chuyển sang Juventus, nhưng lại bị Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward ngăn cản bằng cách kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng.

'I felt betrayed by Ed' - Evra reveals fury at Woodward over Man Utd exit - Bóng Đá

 Evra hồi tưởng lại chuyện cũ.

“Tôi cảm thấy bị Ed phản bội.” Evra hồi tưởng. “Tôi đã gọi cho Juve và nói với họ rằng sẽ đến. Rồi Ed nói: ‘Chúng tôi đề nghị cậu 1 hợp đồng 2 năm, nhiều tiền hơn, băng đội trưởng và 1 trận cầu tri ân.’ Quá muộn.”

Sau cùng Evra vẫn cập bến Allianz, chỉ vài tháng sau khi điều khoản tự gia hạn bị Woodward kích hoạt. Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Bianconeri, hậu vệ người Pháp đã vô địch Serie A và vào đến chung kết Champions League, trong khi United trải qua mùa đầu khó khăn dưới thời Louis Van Gaal.

Evra chia sẻ cuộc đối thoại với cô vợ cũ Sandra: “Vợ cũ tôi nói: ‘Thấy không? Manchester gần như xuống Championship và anh thì vào đến chung kết Champions League.’ Tôi yêu Juve nhưng đã nói rằng: ‘Dù cho United có xuống chơi tại Championship, anh vẫn muốn gắn bó với họ. Không gì có thể thay thế tình yêu mà anh dành cho United.'”

Bài viết mới nhất

Nunez hành động đẳng cấp sau khi ‘cướp’ bàn của Salah

Bàn thắng của cầu thủ người Uruguay, chỉ là pha lập công thứ hai của anh trong mùa giải, đã tạo nên sự khác...

4 cách diện sơ mi dài tay giúp nâng tầm phong cách và trẻ hóa diện mạo

Hãy thử nghiệm và sáng tạo với sơ mi dài tay đảm bảo phong cách ngày thu năm nay của bạn sẽ mới mẻ...

Chuyển nhượng sáng 24/10: Xavi muốn mang Raphinha đến Old Trafford; Real Madrid dùng lương khủng mời gọi Alexander-Arnold

1. Man City nhắm trung phong xịn, phòng Haaland rời điManchester City đang nhắm đến tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting CP như phương...

Sếp lớn Bayern nổi nóng sau trận thua Barca

Sau thất bại nặng nề 1-4 trước Barcelona tại Champions League, Bayern Munich đang phải đối diện với nhiều áp lực cả trên sân...

HLV Kyrgyzstan chê khả năng dứt điểm của U17 Việt Nam

Trong trận đấu thuộc vòng loại U17 châu Á 2025 mới đây, ĐT U17 Việt Nam đã hòa 0-0 với U17 Kyrgyzstan. Dù được...