2020-08-06 18:40:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4LzMxNjMxNjU4LTg1OTk2NTktd2lsbGlhbl9oYXNfcmVwb3J0ZWRseV9hZ3JlZWRfYV90aHJlZV95ZWFyX2NvbnRyYWN0X3dvcnRoXzEwMF8wMC1tLTE1XzE1OTY3MDc1MDA3MjEtMTkwNC5qcGc=.webp
Array

Quyết đoán, Willian sẽ ký hợp đồng 3 năm với Arsenal?

 

 Đẳng cấp của Willian

Theo nguồn tin từ Daily Mail, tiền vệ Willian đã đồng ý các điều khoản cá nhân chuyển đến Arsenal. Ngôi sao người Brazil sẽ ký hợp đồng 3 năm với Pháo thủ thành London kèm theo mức lương 100 nghìn bảng mỗi tuần.

Tương lai của ngôi sao 31 tuổi trở thành đề tài được bàn tán khá sôi nổi trên các trang tin tức chuyển nhượng thời gian gần đây. Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Willian và Chelsea gặp bế tắc do phía The Blues chỉ chấp nhận ký thêm 2 năm thay vì 3 năm như yêu cầu từ tiền vệ người Brazil.

HLV Frank Lampard được cho là rất muốn giữ chân Willian nhưng thương vụ đã không thành công. Tờ ESPN dự đoán, thương vụ mua bán giữa hai đội bóng thành London sẽ được công bố vào cuối tháng này.

Willian 'agrees three-year Arsenal deal on £100,000 per week'  - Bóng Đá

Willian trong màu áo Chelsea.

Kia Joorabchian, người đại diện của Willian nhận định thời điểm hiện tại có đến 5 CLB khác nhau mong muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao 31 tuổi. 

Báo chí xứ sương mù đồn thổi, Arsenal sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng 3 năm dành cho Willian, điều mà Chelsea đã từ chối. Willian gia nhập The Blues từ Anzhi Makhachkala vào năm 2013.

Xuyên suốt 7 năm qua, Willian dần dần trở thành trụ cột của đội chủ sân Stamford Bridge với 2 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup; đồng thời có 70 lần khoác áo ĐTQG Brazil.

Willian được xem như sự bổ sung chất lượng cho Arsenal khi anh sở hữu bảng thành tích, bề dày kinh nghiệm tại sân chơi Premier League. Sau quãng thời gian dài gắn bó với The Blues, dường như đã đến thời điểm Willian nói lời chia tay.

Bài viết mới nhất

Ten Hag nổi nóng vì sai lầm khó sửa của M.U

Mọi chuyện đang trở nên vô cùng tồi tệ dành cho Erik ten Hag sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Tottenham Hotspur. Dù...

M.U thua tan tác, Sancho đăng thông điệp ẩn ý

Manchester United đã có một trận đấu tệ hại dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag đặt mục...

FA lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Những biến số xảy đến cho Manchester United trong giai đoạn đầu và cuối hiệp một. Ngay từ phút thứ 3, họ đã bị...

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...