2020-06-12 21:48:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA2L2FsdmFyb21vcmF0YWF0bGV0aWNvMjAxOTIwNzUweDQ1MC0yMjE1LmpwZw==.webp
Array

Inter Milan nhắm “hàng hớ” của Chelsea thay Lautaro Martinez

 

Bàn thắng của Alvaro Morata vào lưới Parma

Lautaro Martinez đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Inter Milan. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2019 – 2020, tiền đạo người Argentina đã ghi được 16 bàn thắng sau 31 trận đấu. Tài năng của chàng trai 22 tuổi đã khiến Barcelona cảm thấy rất sốt sắng. Nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo Blaugrana sẵn sàng trao cho Lautaro Martinez mức lương lên tới 381.000 euro mỗi tuần.

Biết được sự quan tâm từ Camp Nou, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã tuyên bố rằng Inter Milan chỉ chấp nhận để Lautaro Martinez ra đi nếu nhận được số tiền lên tới 111 triệu euro. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cũng đã tiết lộ rằng Nerazzurri sẽ có sự phục vụ của 1 “sát thủ” đẳng cấp trong trường hợp phải chia tay tiền đạo 22 tuổi.

Inter Milan nhắm Morata thay Lautaro Martinez - Bóng Đá

 Alvaro Morata trong màu áo Atletico Madrid.

Những ngày gần đây, hàng loạt cái tên đã được điền vào danh sách mua sắm của Inter Milan như Dries Mertens, Timo Werner, Edinson Cavani,… Mới đây, Tuttosport đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo Nerazzurri cũng đang quan tâm đến Alvaro Morata, cầu thủ đang thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Mặc dù vậy, các Interista sẽ có lý do để cảm thấy không hài lòng nếu chàng trai 27 tuổi cập bến Giuseppe Meazza. Alvaro Morata không còn duy trì phong độ cao trong những mùa giải gần đây. Tại La Liga 2019 – 2020, anh mới chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 23 trận.

Bài viết mới nhất

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...

54 năm xây dựng, Mậu Lăng hoành tráng thế nào mà vượt xa lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Nếu bạn nghĩ lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã là một kỳ quan kiến trúc, thì hãy chuẩn bị ngạc nhiên với Mậu Lăng...

Gary Neville: Một nỗi ô nhục

Man United có khởi đầu kém cỏi khi tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford. Ngay phút thứ 3 trận đấu, Quỷ...