2020-05-19 05:01:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA1L2hvaS1kYXAtY3VuZy1zY2htZWljaGVsLW1hbi11dGQtbmVuLW11YS1zYW8tY2hhdS1hLXNjaG9sZXMtaGF5LXhhdmktMDUyODQ4LmpwZw==.webp
Array

Hỏi đáp cùng Schmeichel: Man Utd nên mua sao châu Á, Scholes hay Xavi?

Peter Schmeichel là một phần quan trọng của Man Utd đã giành cú ăn 3 lịch sử năm 1999 trước khi huyền thoại người Đan Mạch rời Old Trafford chỉ vài tháng sau đó. Trong 8 năm gắn bó với câu lạc bộ, Schmeichel giành đến 5 chức vô địch Premier League dưới thời Sir Alex Ferguson.

Peter Schmeichel khuyên MU mua Son - Bóng Đá

 Schmeichel xứng danh huyền thoại.

Khi được hỏi một mục tiêu thực tế mà bạn muốn Man Utd chiêu mộ, Schmeichel trả lời ngắn gọn: “Son Heung-min từ Tottenham”.

Trước câu hỏi ‘bầu không khí tuyệt vời nhất trong một sân vận động ngoài Old Trafford, thủ môn huyền thoại này cho biết: “Sân của Everton”.

Schmeichel đã được hỏi “Ai là đội trưởng vĩ đại nhất của Utd trong kỷ nguyên Ngoại hạng?” và anh đã bỏ qua Roy Keane để chọn Bryan Robson.

Người đồng đội vui tính nhất được Schmeichel chọn lựa là cựu hậu vệ Quỷ đỏ, David May. Và khi được hỏi liệu anh ta đánh giá Paul Scholes hay huyền thoại Xavi của Barcelona cao hơn, anh trả lời: “Không cần suy nghĩ, là số 18 của chúng ta.”

Schmeichel tiêu tốn của Man Utd chỉ 505.000 bảng khi Sir Alex chiêu mộ anh từ Brondby năm 1991, và chính Sir Alex cũng đã mô tả thỏa thuận này là ‘món hời của thế kỷ‘. Khi được hỏi liệu anh có phải là thương vụ tốt nhất của đội chủ sân Old Trafford hay không, Schmeichel nói: “Chắc chắn tôi rẻ, nhưng bạn nên hỏi ông ấy”.

Tài năng của Son Heung-min:

 

Bài viết mới nhất

5 điểm đến tiềm năng cho Musiala nếu rời Bayern

Theo những thông tin mới nhất thì Bayern Munich đã thất bại trong việc thuyết phục ngôi sao trẻ Jamal Musiala ký vào bản...

Hơn 50 nghệ sĩ dầm mình dưới mưa hơn 1 tiếng đồng hồ để kể câu chuyện về Đà Lạt bằng show thực cảnh

Tối 20-9, Madame Show - Những đường chim bay ra mắt buổi diễn đầu tiên, kéo dài hơn 60 phút. MC Trác Thúy Miêu xúc động cảm ơn khán giả đã cùng nghệ sĩ dầm mưa thưởng thức trọn vẹn buổi diễn.

Indonesia khởi động kế hoạch khủng cho bóng đá nữ, Khánh Hòa thanh tra toàn diện sau vụ ăn chặn tiền cầu thủ

Indonesia khởi động kế hoạch khủng cho bóng đá nữLiên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vừa công bố kế hoạch nhằm phát triển các...

Sancho kiến tạo sau 4 phút, Chelsea thắng đậm West Ham

Chelsea trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế bằng chiến thắng 1-0 trước Bournemouth và được hy vọng có thể nối dài mạch thắng....

Mẹo nấu mì gói gió ngon, đơn giản bằng nước lạnh

Nếu chẳng may rơi vào trường hợp không có nước sôi để nấu mì, thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng thử cách...