2020-04-11 08:55:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L3RvaS1raG9uZy1ub2ktY2h1eWVuLXZvaS16aWRhbmUtc3VvdC0yLW5hbS1zYXUtY3UtaHVjLWRhdS1jdWEtYW5oLWF5LW8td29ybGQtY3VwLTA5MjUzNy5qcGc=.webp
Array

‘Tôi không nói chuyện với Zidane suốt 2 năm sau cú húc đầu của anh ấy ở World Cup’

 Nhìn lại ngày Zinedine Zidane giúp Real Madrid đánh bại Barcelona ở C1

Cú húc đầu của Zinedine Zidane vào ngực Marco Materazzi ở trận chung kết World Cup 2006 là tình huống chưa từng bị lãng quên của thế giới bóng đá, bởi nó quá đặc biệt. Zidane, người giúp tuyển Pháp lên ngôi vô địch thế giới năm 1998, ghi bàn mở tỷ số ở chung kết World Cup 2006 lại không thể kiềm chế bản thân, để bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 110, tác động mạnh khiến sau đó Les Bleus chịu thua đối thủ trên chấm penalty.

Năm đó, hậu vệ Willy Sagnol đã chơi rất ấn tượng, góp công lớn giúp đội tuyển Pháp đến gần chiếc cúp danh giá. Thế nhưng chiếc thẻ đỏ của Zidane giống một gáo nước lạnh dội vào giấc mơ vàng của anh. Mới đây, Sagnol mô tả lại sự thất vọng của mình khi đó.

'Didn't talk to Zizou after Italy red' - Bóng Đá

 Cú húc đầu nổi tiếng của Zinedine Zidane.

“Sau trận đấu, trong phòng thay đồ, Zidane đã xin lỗi. Nhưng tôi không chấp nhận lời xin lỗi đó. Tôi không muốn nói chuyện với anh ấy, nỗi thất vọng khi đó quá lớn. Tôi vào phòng tắm và hút 250 điếu thuốc trong 10 phút. Chúng tôi không nói chuyện trong suốt 2 năm kể từ ngày đó.”

“Tuy nhiên đến năm 2008, tôi cưới vợ, vợ tôi bảo hãy mời anh ấy. Tôi đã gọi anh ấy, chúng tôi ngồi ăn nhẹ với nhau, có một cuộc nói chuyện khá dễ chịu.”

Bài viết mới nhất

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...

3 loại “cây may mắn” trồng một lần vừa có quả ăn, vừa để ngắm rất đẹp

Trái cây là kết tinh cuối cùng từ cây cối, từ sức lao động bỏ ra mà con người thụ hưởng. Theo quan niệm,...