2020-01-11 07:16:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAxL3h1YXQtaGllbi1kaWV1LWtoaWVuLW1vdXJpbmhvLWRpZW4tdGlldC1jaGktc2F1LXZhaS10aGFuZy1vLXNwdXJzLTA3NDUwMC5qcGc=.webp
Array

Xuất hiện điều khiến Mourinho điên tiết chỉ sau vài tháng ở Spurs

Hồi cuối tháng 11, Jose Mourinho đã được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng Tottenham sau khi đội bóng này sa thải Mauricio Pochettino vì thành tích yếu kém từ đầu mùa. Hiện tại, Mourinho đã dần quen với công việc tại Tottenham.

Tuy nhiên, Mourinho có lý do để không hài lòng với… đoàn phim Amazon khi series “All or Nothing” bắt đầu triển khai từ đầu mùa 2019/20. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool, Mourinho thừa nhận sự phiền toái đang gặp phải.

Jose Mourinho admits to being

 Mourinho chỉ ra điều phiền toái ở Tottenham.

Cụ thể, Mourinho cho hay: “Tôi cảm nhận được những cameraman vì họ ở ngay trước mặt tôi. Tôi đi trong đường hầm, các ống kính máy quay đã bắt ngay khuôn mặt của tôi, ngay cả trước khi trận đấu kết thúc, máy quay sẽ xuất hiện tức thì.

Những anh chàng này (chỉ vào người quay phim của Amazon), luôn túc trực 24 giờ. Chỉ khi tôi đi vệ sinh, họ sẽ không đi cùng tôi. Ngoài ra, họ luôn ở bên tôi. Tất nhiên tôi chỉ tập trung vào trận đấu. Liệu nó có phiền không? Chỉ những tay quay phim của Amazon mới phiền, còn các máy quay trong trận thì chẳng sao cả.”

Đoàn phim Amazon thực hiện các cảnh quay tư liệu với hy vọng vào một mùa giải thành công của Tottenham sau khi CLB này lọt vào trận chung kết UEFA Champions League mùa trước. Dù vậy tới thời điểm này, Spurs đang đối mặt với nguy cơ không thể lọt vào Top 4 Premier League vào cuối mùa.

Video Mourinho khen ngợi Harry Kane:

Bài viết mới nhất

Ten Hag nổi nóng vì sai lầm khó sửa của M.U

Mọi chuyện đang trở nên vô cùng tồi tệ dành cho Erik ten Hag sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Tottenham Hotspur. Dù...

M.U thua tan tác, Sancho đăng thông điệp ẩn ý

Manchester United đã có một trận đấu tệ hại dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag đặt mục...

FA lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Những biến số xảy đến cho Manchester United trong giai đoạn đầu và cuối hiệp một. Ngay từ phút thứ 3, họ đã bị...

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...