2019-12-16 07:35:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEyL2dldHR5aW1hZ2VzLTExNjk1NzgyOTQtMDc1OC5qcGc=.webp
Array

Cắt đứt quan hệ với Man Utd, ‘của hiếm’ Carrington khăn gói rời Old Trafford

Tối qua trong khuôn khổ vòng 17 Premier League, Manchester United tiếp đón Everton tại Old Trafford. Trong bối cảnh Chelsea hứng chịu thất bại trước đó một ngày, Quỷ Đỏ có thời cơ thu ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 2 điểm. Với khí thế từ 2 chiến thắng vang dội trước Chelsea và Manchester City ở 2 vòng đấu trước đó, người hâm mộ United rõ ràng mong đợi 1 trận đấu mãn nhãn từ đội bóng con cưng.

Tuy vậy sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, đội chủ nhà lại chỉ có được 1 điểm. Victor Lindelof phản lưới nhà trong hiệp một, may mắn cho United khi Mason Greenwood kịp san bằng tỷ số ở phút 77.

Pha lập công vừa qua đã là bàn thứ ba Greenwood ghi cho United qua 2 trận đấu gần nhất. Sau trận, HLV Solskjaer hết lời khen ngợi tài năng 18 tuổi.

Angel Gomes hints at Manchester United exit by deleting traces of club from Instagram account   - Bóng Đá

 Gomes.

Tuy trao không ít cơ hội cho Greenwood nhưng nhà cầm quân Na Uy lại không thật sự trọng dụng 1 cái tên khác từ học viện là Angel Gomes. Mùa này, Gomes mới được góp mặt 4 trận.

Hợp đồng của Gomes sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau, đồng nghĩa ngòi nổ 19 tuổi thu hút sự quan tâm từ Barcelona và Juventus có thể tự do đàm phán với các CLB nước ngoài ngay mùa đông này.

Mới nhất, Gomes đã có động thái cho thấy thời gian gắn bó của anh tại Old Trafford sắp đến hồi kết, khi xóa toàn bộ thông tin liên quan dến United trên trang Instagram.

Bài viết mới nhất

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...

3 loại “cây may mắn” trồng một lần vừa có quả ăn, vừa để ngắm rất đẹp

Trái cây là kết tinh cuối cùng từ cây cối, từ sức lao động bỏ ra mà con người thụ hưởng. Theo quan niệm,...