2019-11-29 18:20:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL2dldHR5aW1hZ2VzLTExODUzNDg0NTQtZTE1NzUwMTU2Mzc1NTctMTAyNHg3MDYtMTg0NC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Emery bị sa thải, sao Arsenal lập tức đăng đàn xin lỗi

Cách đây ít phút, trang chủ Arsenal đã thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Unai Emery. Chiến lược gia người Tây Ban Nha phải trả giá bằng chiếc ghế nóng của mình, sau khi Pháo Thủ bị loại khỏi Carabao Cup và rơi xuống vị trí thứ 8 tại Premier League. Thất bại bạc nhược ngay trên sân nhà trước Frankfurt rạng sáng nay đặt dấu chấm hết cho triều đại của Emery.

Mùa trước, Emery từng dẫn dắt Pháo Thủ lọt vào đến trận chung kết Europa League, nhưng rốt cuộc lại đại bại 1-4 trước Chelsea. Sau mùa hè chi đậm trên TTCN, rõ ràng BLĐ Arsenal khó lòng chấp nhận các kết quả nghèo nàn và viễn cảnh thêm 1 mùa giải không thể giành vé dự Champions League.

Emiliano Martinez breaks Arsenal players' silence after Unai Emery's sacking - Bóng Đá

 Emery mất ghế.

Trận thua trước Frankfurt nối dài mạch toàn hòa và thua của đội chủ sân Emirates lên con số 7. Trong bối cảnh vé đi tiếp tại Europa League chưa đảm bảo, còn bất ổn phòng thay đồ có dấu hiệu vượt quá tầm kiểm soát, những người đứng đầu đại diện Bắc London quyết định hành động.

Ngay sau khi Emery bị sa thải, đã có cầu thủ Arsenal đầu tiên phá vỡ im lặng. Qua Twitter cá nhân, thủ thành Emiliano Martinez đăng tải hình ảnh chụp chung với ông thầy cũ cùng HLV thủ môn Javi Garcia, kèm lời xin lỗi: “Cảm ơn Emery và Javi. Tôi xin lỗi vì chúng tôi đã làm 2 ông thất vọng. Đó là lỗi của chúng tôi khi không trình diễn tốt. Tôi chắc rằng chúng ta sẽ gặp lại nhau.”

Xem thời gian Emery tại vị:

Bài viết mới nhất

Từ vi ngày 30/9, con số may mắn mang lại tài lộc giàu có cho 12 con giáp

Hôm nay những con số này có thể giúp các con giáp gặp thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Tuổi tý -...

Ten Hag nổi nóng vì sai lầm khó sửa của M.U

Mọi chuyện đang trở nên vô cùng tồi tệ dành cho Erik ten Hag sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Tottenham Hotspur. Dù...

M.U thua tan tác, Sancho đăng thông điệp ẩn ý

Manchester United đã có một trận đấu tệ hại dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag đặt mục...

FA lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Những biến số xảy đến cho Manchester United trong giai đoạn đầu và cuối hiệp một. Ngay từ phút thứ 3, họ đã bị...

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...