2019-11-07 17:00:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL2xvLWRpZW4tbXVjLXRpZXUta2hvbmctbmdvLWN1YS1qdXZlbnR1cy10YWktcHJlbWllci1sZWFndWUtMTc1MjU4LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Lộ diện mục tiêu không ngờ của Juventus tại Premier League

Juventus đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầy bận rộn với hàng loạt bản hợp đồng mới như Matthijs De Ligt, Danilo, Merih Demiral hay những tân binh miễn phí như Aaron Ramsey và Adrien Rabiot. Song, đó chưa phải là tất cả các mục tiêu từng được Lão bà để ý.

Theo tiết lộ từ tờ The Athletic, Juventus từng nhắm đến tiền vệ Manuel Lanzini của West Ham ngay trước khi tiền vệ 25 tuổi ký hợp đồng mới với The Hammers. Dù vậy, có vẻ như Nhà vô địch Serie A đã hối hận về quyết định trên và họ đang cân nhắc đến việc khởi động lại thương vụ này.

Juventus chasing Lanzini - Bóng Đá

 Lanzini đang tỏa sáng tại dưới màu áo West Ham.

Lanzini hiện là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất Premier League với 3 đường kiến tạo cho đến thời điểm này. Tiền vệ người Argentina được Transfermarkt định giá khoảng 20 triệu bảng, song mức phí thực tế mà Juventus phải bỏ ra có thể cao hơn rất nhiều.

Dù đang thăng hoa cùng West Ham, nhưng khó mà Lanzini có thể cưỡng lại sức hút của Juventus. Mặt khác, tuyến giữa Lão bà hiện tại dù rất đông đảo về nhân sự nhưng họ vẫn đang thiếu đi một “số 10 thực thụ”.

4 năm trước, West Ham chỉ mất có 9 triệu bảng để chiêu mộ Lanzini, và nếu để anh chuyển sang Serie A thì chắc chắn The Hammers sẽ thu về không ít lợi nhuận từ thương vụ này.


Top 10 bàn thắng đẹp nhất West Ham:

Bài viết mới nhất

Liệu Real Madrid có thực sự “chán” Alphonso Davies?

Trong thời gian gần đây, Real Madrid được liên kết mạnh mẽ với Alphonso Davies, ngôi sao trẻ của Bayern Munich. Đội bóng Hoàng...

20 kỷ lục khó bị phá vỡ nhất tại Premier League (P1): “Pháo đài” Stamford Bridge

Chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân nhà 86 trận – Chelsea (20/3/2004 - 5/10/2008) Stamford Bridge thực sự từng là pháo đài vĩ đại...

Hoài Linh hiếm hoi lộ diện tại đám cưới đồng nghiệp, diện mạo hiện tại có phần khác lạ hơn trước

Trong lần xuất hiện tại đám cưới của đồng nghiệp mới đây, diện mạo của Hoài Linh được nhận xét là có phần thay đổi, tinh thần cũng rạng rỡ hơn trông thấy.

Phần mỡ màu vàng ở bụng gà có ăn được không? Tưởng dễ nhưng ít người biết

Nhiều người khi mổ gà thường thấy 1 cục mỡ vàng ở bụng, vậy phần mỡ này có ăn được không?Tại sao lại có...

Sườn heo có 3 loại sườn trước, sườn giữa và sườn sau – Đâu là phần sườn ngon nhất của con lợn?

Như chúng ta biết, sườn heo đâu chỉ có một loại, mà là nhiều loại. Mỗi loại sẽ thích hợp với mỗi món ăn...