2019-10-27 18:37:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2EtMTgzMy0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Hạ gục Myanmar, Việt Nam ghi tên vào VCK giải vô địch châu Á

Sau khi nhận thất bại cay đắng 0-2 trước Thái Lan tại Bán kết, ĐT Futsal Việt Nam nhập cuộc rất tự tin trong trận đấu tranh HCĐ với Myanmar. Các cầu thủ áo trắng áp đặt lối chơi và tấn công dồn dập ngay từ đầu. Và chỉ mất 6 phút để họ có được bàn thắng mở tỷ số. Từ một pha bóng cố định, Thái Huy sút tung lưới đối thủ, khai thông thế bế tắc.

Hạ gục Myanmar, Việt Nam ghi tên vào VCK giải vô địch châu Á - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam giành chiến thắng xứng đáng trước Myanmar.

Hưng phấn sau bàn thắng dẫn trước, đoàn quân của HLV Rodrigo tiếp tục dồn ép và ở phút thứ 7, lại là Thái Huy ghi tên mình trên bảng tỷ số với pha đi bóng đột phá và sút bóng hiểm hóc. Tuy nhiên đội bóng áo đỏ lại không giữa được lợi thế dẫn bàn quá lâu. Ở các phút thứ 9 và 16, chính vì sự mất tập trung của hàng thủ đã khiến ĐT Việt Nam nhận 2 bàn thua. Và hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-2.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục nắm lợi thế và bàn thắng đến với họ như một điều tất yếu. Phút 27, Gia Hưng tận dụng sai lầm đối phương và ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2. Phút 32, đến lượt Văn Vũ ghi bàn từ quả phạt penalty. 

Bị dẫn trước 2 bàn, Myanmar chuyển sang đá power-play và có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 3-4. Nhưng đó là tất cả những gì đội khách áo trắng khi ĐT Việt Nam đã ghi liền 3 bàn thắng ở nửa cuối trận đấu, ấn định chiến thắng tưng bừng 7-3 chung cuộc.

Với chiến thắng này, ĐT Futsal Việt Nam giành được HCĐ giải vô địch ĐNA và giành tấm vé dự VCK giải vô địch châu Á 2020.

Bài viết mới nhất

5 loại cây, 3 loại quả trồng ở nhà nào nhà đấy nghèo, mất lộc: Về xem nhà bạn có không?

Năm loại cây mà các cụ xưa căn dặn không nên đem trồng trong vườn nhà là cây dâu, cây lê, cây tùng, cây...

“Đẳng cấp của Barella sánh ngang với Rodri”

Nicolo Barella chơi tốt trong trận hoà 0-0 của Inter Milan trước Man City vừa qua. Cầu thủ người Italia giúp cho tuyến giữa...

Sếp lớn LĐBĐ Malaysia lên tiếng về mức lương của HLV Park Hang-seo

Cách đây chưa lâu, truyền thông Malaysia đã đưa tin LĐBĐ nước này (FAM) thực sự muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo và sẵn...

Việt Nam có loại cá giàu omega-3 như cá hồi, rẻ chỉ bằng 1/5 cá hồi, gặp nhớ mua ngay kẻo lãng phí

Loại cá này còn không lo ngậm thủy ngân nhiều như cá hồi rất an toàn lại tốt cho sức khỏe.Đó chính là cá...

“Cậu ấy sẽ đóng phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag”

Hè này, Man United đã chi đậm để mang về sân Old Trafford thêm 2 trung vệ lần lượt là Leny Yoro và Matthijs...