2019-10-24 15:55:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2hhcnJ5LWthbmUtZHVvYy1raHV5ZW4tZHVuZy1tZS10aWVuLWN1YS1tYW4tdXRkLTE2MDUyMi5qcGc=.webp
Array

Harry Kane được khuyên: “Đừng mê tiền của Man Utd”

Câu chuyện về khả năngHarry Kane chuyển tới Manchester United thi đấu bỗng nhưng trở thành đề tài rất nóng trong vài ngày trở lại đây. Tất cả bắt đầu từ tuyên bố Quỷ Đỏ nên chiêu mộ ngôi sao bên phía Tottenham của Roy Keane, siêu đội trưởng một thời tại Old Trafford.

Bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây cũng đã thừa nhận rất thích phong cách của Harry Kane: “Tôi thích một chân sút có thể kết thúc một nửa cơ hội và cậu ấy làm được điều đó. Kane là một trong những cầu thủ giỏi nhất, nhưng hiện cậu ấy là một cầu thủ của Tottenham.”

Harry Kane được khuyên:

 Harry Kane liệu nên chọn Man City hay Man Utd?

Việc Gà Trống vẫn đang đối mặt với một năm không danh hiệu nữa, việc Harry Kane muốn ra đi cũng là điều chẳng bất ngờ. Nhưng đi đâu, thì mới đây cựu ngôi sao của Tottenham – Jamie O’Hara đã đưa ra lời khuyên cho hậu bối của mình rằng:

“Nếu bạn muốn có 200 triệu bảng, bạn sẽ chọn Man Utd chứ? Tôi tôn trọng Man Utd, đó là đội bóng có truyền thống tuyệt vời, nhưng Tottenham hiện tại có lẽ đang sở hữu đội hình tốt hơn rất nhiều.”

“Do đó nếu Kane rời Tottenham, chắc chắn anh ấy sẽ muốn đến nơi có thể đạt danh hiệu. Với tôi, đó chắc chắn không phải là Man Utd.” 

“Tôi cho rằng cậu ấy nên chuyển tới Man City, đó là nơi có thể giúp cậu ta có được những gì mình muốn.”

Harry Kane lập hat-trick và sắm vai thủ môn

Bài viết mới nhất

Từ ngày mai: 3 tuổi đệ tử Thần Tài tiền vào như nước

Tử vi cho biết những con giáp dưới đây giàu sang phát tài, cuộc sống viên mãn ít ai sánh bằng. Tuổi Sửu Tử vi từ...

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước có hiệu lực, người dân có phải bắt đổi thẻ Căn cước không?

Từ ngày 1/7/2024 tới đây, Luật Căn cước 2023 sẽ đi vào hiệu lực, thay thế cho Luật Căn cước công dân năm 2014....

Nữ cosplayer nghi bị banh trai “ra tay” tàn độc, phi tang ở vùng núi hẻo lánh gây xót xa

Thông tin một nữ cosplayer nổi tiếng ở Thượng Hải (Trung Quốc) nghi bị bạn trai ra tay rồi phi tang tại vùng núi ở Chiết Giang đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

5 đối tượng sẽ bị khóa Căn cước điện tử từ ngày 1/7/2024: Ai cũng nên biết sớm

Luật căn cước mới sắp có hiệu lực, những đối tượng sau sẽ bị khóa Căn cước điện tử.Căn cước điện tử là căn...

Bologna – Liverpool và vụ hoán đổi có lợi cho mọi bên

Trước EURO 2024, Calafiori đã trải qua một mùa giải khá xuất sắc, đóng vai trò then chốt trong việc đưa Bologna giành quyền...