2019-10-20 12:10:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2NoaS02NS10cmlldS1tYW4tdXRkLXF1eWV0LXRoYXUtdG9tLXZ1YS1kb2ktYm9tLWJ1bmRlc2xpZ2EtMTI1MzU1LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Chi 65 triệu, Man Utd quyết thâu tóm “Vua dội bom” Bundesliga

Trong những năm qua, Timo Werner đã tự khẳng định bản thân là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới qua màn trình diễn của anh tại RB Leipzig. Gia nhập đội bóng này từ Stuttgart vào năm 2016, kể từ đó, chân sút người Đức đã có 125 lần ra sân, ghi được 69 bàn thắng cùng 28 pha kiến tạo.

Werner đang có phong độ chói sáng trong mùa giải này, đóng góp tổng cộng vào 9 bàn thắng sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Theo xác nhận từ trang web chính thức của Leipzig, cầu thủ 23 tuổi đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023, nhưng hàng loạt đội bóng lớn vẫn đang để mắt đến Werner.

man utd interested in werner - Bóng Đá

 Werner được nhiều ông lớn theo đuổi.

Bên cạnh những Liverpool hay Barcelona, theo tiết lộ từ tờ Express, Manchester United hiện đang rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo này. Được biết, Leipzig đang có ý định giữ chân cầu thủ đắt giá nhất đội hình của mình ít nhất là đến mùa giải tới. Vì vậy, có thể Quỷ đỏ sẽ phải đợi đến mùa Hè năm sau.

Bên cạnh phong độ ổn định và ấn tượng, Werner cũng là mẫu tiền đạo mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cần để giải quyết bài toán trên hàng công của Man United. Dự kiến, số tiền mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra là không hề dễ chịu. Werner được định giá 65 triệu euro theo trang Transfermarkt. Hiện tại, anh đang đứng thứ hai sau Lewandowski trong danh sách Vua phá lưới Bundesliga mùa này.

Solskjaer nói về Lukaku:

Bài viết mới nhất

4 loại rau xanh quen thuộc có thể là ‘ổ chứa’ giun sán, khi ăn phải cẩn thận

Các loại giun sán và ký sinh trùng có thể trú ngụ trên những loại rau xanh này. Vì vậy, bạn phải rửa rau...

Cây cảnh “quý tộc trong vườn” ai nhìn cũng mê: Trồng 1 cây mang hồng vận đầy nhà

Không chỉ có sắc màu rực rỡ, tuổi thọ cao, cây hoa này còn giúp xua tan những tà khí độc hại và mang...

Trồng hoa thược dược chơi Tết nhớ 4 lưu ý này, hoa to hơn miệng bát, chơi được 4-5 tháng

Hoa thược dược là loài cây thân thảo, phát triển mạnh vào mùa xuân nên hoa thường nở vào dịp Tết, vì vậy nhiều...

Mất Son Heung-min ở trận đấu M.U, Solanke nói gì?

Hành quân đến Old Trafford, Tottenham Hotspur được kỳ vọng có thể tạo bất ngờ trước Manchester United trong bối cảnh Quỷ đỏ đang...

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì sau thất bại của U20 Việt Nam trước U20 Syria

U20 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua U20 Syria 0-1 ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng...