2019-10-13 14:10:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2RhLXF1YS1yby1lcmlrc2VuLXRyZW4tZHVvbmctcm9pLXRvdHRlbmhhbS1naWEtbmhhcC0xLWdhLWtob25nLWxvLTE0MjI1OS5qcGc=.webp
Array

NÓNG! Eriksen phũ phàng với Tottenham, trên đường gia nhập 1 gã khổng lồ

Câu chuyện tương lai của Christian Eriksen đang được đồn đoán rất nhiều trong thời gian vừa qua. Mùa hè vừa rồi, sau khi thất bại ở trận chung kết Champions League, Eriksen đã đánh tiếng muốn rời Tottenham. Ngay lập tức, Manchester United hoặc Real Madrid sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiền vệ người Đan Mạch. Tuy nhiên cuối cùng, cựu sao Ajax vẫn ở lại thi đấu cho đội bóng thành London.

Nhiều người tin rằng, việc không được ra đi trong phiên chợ vừa rồi là lý do chính khiến Eriksen đánh mất phong độ trong giai đoạn gần đây. Từ chuyện này, tin đồn nhạc trưởng 27 tuổi rời câu lạc bộ tiếp tục được dấy lên. 

Được biết, bản hợp đồng hiện tại giữa Eriksen và Tottenham sẽ đáo hạn vào mùa hè 2020. Vì lẽ đó, nếu Tottenham không bán trụ cột của mình, nguy cơ cao họ sẽ mất trắng. Tình hình hiện tại của á quân Champions League hoàn toàn khác hẳn so với hồi hè khi họ không thể nắm đằng chuôi ở câu chuyện này.

Christian Eriksen's representatives 'made contact' with Bayern Munich - Bóng Đá

 Eriksen có thể rời Tottenham.

Và để cho thương vụ này trở thêm khó đoán, Bayern Munich đã vào cuộc. Thậm chí, thông tin Eriksen có thể đến Allianz Arena còn rõ ràng hơn các tin đồn chuyển nhượng khác.

Mới đây, nguồn tin từ Sport1 cho hay, đại diện của ngôi sao người Đan Mạch đã có buổi trò chuyện với nhà ĐKVĐ Bundesliga sau khi Tottenham chạm trán Bayern ở Champions League. Trước mắt, gã khổng lồ xứ Bavaria rất hứng thú và sẵn sàng đón cầu thủ sinh năm 1992 về đội hình.

Video Eriksen ghi bàn vào lưới Brighton:

Bài viết mới nhất

Loại tinh bột giúp bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong, giảm nguy cơ ung thư tới 60%

Có mặt trong nhiều thực phẩm quen thuộc, dễ mua, giá rẻ, bạn có thể bổ sung ngay vào thực đơn hàng ngày của...

Không giống Rodri, Owen Hargreaves chỉ ra vị trí tốt nhất của Gravenberch

Liverpool tiếp tục giành thêm được một chiến thắng nữa tại Premier League với tỷ số 2-1 trước Wolves. Trong chiến thắng này, HLV...

Nhà có con gái nhất định phải nhớ 4 điều này thì tương lai mới rực rỡ, thành công

Một trong những quan niệm nuôi con phổ biến gần đây là: Nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu''. Nhưng có nhiều cha...

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.