2019-10-07 10:10:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2dhcnktbmV2aWxsZS10b2kta2hvbmctdGluLWhhbi10YS1uZW4tdGllcC10dWMtby1sYWktbWFuLXV0ZC0xMTM2MjguanBn.webp
Array

Gary Neville: “Tôi không tin hắn ta nên tiếp tục ở lại Man Utd’

Hành quân đến St James’ Park chạm trán đội bóng mới có được vỏn vẹn 1 chiến thắng từ đầu mùa, Newcastle United, không ít fan hâm mộ kỳ vọng Manchester United sẽ có được 3 điểm để xua đi thất vọng sau trận hòa bạc nhược tại Europa League hồi giữa tuần.

Thế nhưng thêm một lần nữa trong mùa giải này, các fan Quỷ Đỏ lại phải nếm trải dư vị đắng. Có bóng đến 66% thời lượng cả trận, nhưng hàng công United vẫn tỏ ra bế tắc. Không ghi được bàn, các vị khách ôm hận ở phút 72, khi Matthew Longstaff dứt điểm lạnh lùng, định đoạt chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà.

Gary Neville:

 United nhạt nhòa.

Trận thua vừa qua đẩy thầy trò Ole Gunnar Solskjaer xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Sau đợt tập trung ĐTQG, United sẽ phải đối đầu Liverpool hùng mạnh, trong bối cảnh thêm 1 cú sảy chân nữa, Quỷ Đỏ nhiều khả năng rơi xuống khu vực cuối bảng.

6 năm sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, nửa đỏ Manchester vẫn chưa thoát khỏi cơn khủng hoảng. Nhận định về đội bóng cũ qua Sky Sports, cựu đội trưởng Gary Neville chỉ trích thẳng thừng Ed Woodward – người thay David Gill đảm nhận vai trò điều hành CLB.

“Tôi không tin vào người đứng đầu CLB nên ở đó làm việc nữa.” Neville bực tức bàn về Woodward. “Tôi nghĩ ông ta đã có cơ hội của mình nhưng đó là 1 câu chuyện khác.”


Xem Solskjaer bàn về các tân binh:

Bài viết mới nhất

Lỗ nhỏ trên các ổ khóa có công dụng bất ngờ nhưng lại hay bị phớt lờ, mua dùng ổ khóa phải lưu ý

Những ổ khóa thường có những lỗ nhỏ bên cạnh lỗ tra chìa khóa nhưng nhiều người lại không biết dùng chúng để làm...

De Ligt: ‘Đó là lý do Real có 14 chức vô địch C1’

Bayern Munich bị tước bàn thắng đầy tranh cãi ở những phút cuối trong thất bại 1-2 trước Real Madrid ở trận bán kết...

Vinicius cho hàng thủ Bayern “hít khói”

 Không ghi bàn hay kiến tạo giúp Real Madrid thắng trận, nhưng khả năng quấy rối của Vinicius Junior khiến hàng thủ Bayern Munich...

Kỷ lục đáng gờm của Real Madrid

Trải qua hơn 90 phút đầy căng thẳng tại Santiago Bernabeu, Real Madrid cuối cùng cũng đã giành lấy tấm vé vào chơi ở...

5 điểm nhấn Real 2-1 Bayern: Tội đồ Neuer, các “kép phụ” lên tiếng

Một trong những trận đấu hấp dẫn nhất Champions League 2023/24 vừa được diễn ra. 3 bàn thắng được ghi và Real là những...