2019-10-07 09:25:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL3ByaWNlbGVzcy1sb29rLW9uLWFuZHJlYXMtcGVyZWlyYXMtZmFjZS1hcy1tYW4tdW5pdGVkLWZsb3AtZmFpbHMtdG8tY29udHJvbC1hLXNpbXBsZS1iYWxsLTEwMTQ1Ny05NzB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

SỐC! Pereira ngao ngán trên sân, không tin nổi pha xử lý nghiệp dư của đồng đội

Manchester United hành quân đến St James’ Park đối đầu Newcastle trong tâm lý nặng trĩu của chuỗi kết quả kém thuyết phục. 9 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, Quỷ Đỏ chỉ ghi được tổng cộng 7 bàn thắng, mới nhất là trận hòa nhạt nhẽo 0-0 với AZ Alkmaar hồi giữa tuần.

Tính cả trận đấu với Newcastle, United chiếm tới 66% thời lượng kiểm soát bóng. Thế nhưng cầm bóng nhiều không đồng nghĩa với hiệu quả. Các học trò của Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục thể hiện bộ mặt bế tắc và chẳng thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng. 

Phút 72, ngày tồi tệ của Quỷ Đỏ bị định đoạt bởi bàn thắng của Matthew Longstaff. Thua trận thứ ba từ đầu mùa, nửa đỏ Manchester rơi xuống thứ 12 trên BXH.

Ở màn đọ sức vừa qua, với sự vắng mặt của Paul Pogba, HLV Solskjaer quyết định bố trí hàng tiền vệ có sự góp mặt của Fred và Andreas Pereira trong đội hình xuất phát. Cả hai đều được chơi cả trận.

Priceless look on Andreas Pereira’s face as Man United flop fails to control a simple ball - Bóng Đá

 Khoảnh khắc Fred làm Pereira thất vọng.

Phút 82, khi đang bị dẫn 0-1, Pereira từ trung lộ chuyền sang cánh trái cho Fred. Khá bất ngờ khi ở vị trí trống trải và không bị ai kèm, bản hợp đồng 52 triệu bảng mùa trước lại lóng ngóng khống chế hỏng đường chuyền hoàn toàn đơn giản của đồng đội, để bóng lăn ra khỏi sân.

Chứng kiến pha xử lý không thể tin nổi của đồng hương Brazil, Pereira cúi mặt chán nản, rồi ngước lên đảo mắt nhìn ngán ngẩm.

Xem kỳ vọng HLV Solskjaer từng đặt ở Fred:

Bài viết mới nhất

Liệu Arsenal có thể chiêu mộ Wirtz?

Những gì mà Florian Wirtz thể hiện trong màu áo Bayer Leverkusen ở mùa giải năm ngoái giúp cầu thủ người Đức thu hút...

Minh Vương thoát thẻ đỏ, Xuân Son bất lực, HAGL hòa tiếc nuối ĐKVĐ Nam Định trên sân nhà

Hoàng Anh Gia Lai đang có khởi đầu ấn tượng nhất những mùa gần đây với 2 trận toàn thắng và đứng đầu bảng...

Đến tuổi 50 vẫn làm 3 điều này chính là thất bại của một người, về già chẳng yên ổn

Hết lòng vì con cái, nhưng lúc ốm đau lại chỉ nhận về sự thờ ơ của con cháu chính là điều đau khổ...

Real đón ‘tân binh’ trước trận derby Madrid

Sau khi bị chấn thương đầu gối trong buổi tập trước trận chung kết UEFA Super Cup với Atalanta vào tháng 8, Eduardo Camavinga...