2019-10-07 09:20:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL3RpZXQtbG8taGF6YXJkLWRhLXBoYWktdHJhaS1xdWEtZGlldS1raHVuZy1raGllcC1uYXktdGFpLXJlYWwtMDkzNjA4LmpwZw==.webp
Array

Tiết lộ: Hazard đã phải trải qua “điều khủng khiếp” này tại Real!

Real Madrid vừa có chiến thắng 4-2 trước Granada, qua đó duy trì lợi thế dẫn đầu BXH La Liga mùa này. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane có bàn thắng sớm từ pha lập công của Karim Benzema, sau đó lần lượt những bàn thắng của Eden Hazard, Luka Modric hay James Rodriguez đến như lẽ tất yếu. Trong chiến thắng 4-2 của Real trước đối thủ khó chịu Granada, màn trình diễn của Eden Hazard được chú ý hơn cả.

Tiền đạo người Bỉ đã có pha lập công đầu tiên cho Real Madrid, đập tan chỉ trích và mở ra tương lai tươi sáng với sự tự tin hơn trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Người hâm mộ Los Blancos đã kỳ vọng vào Hazard rất nhiều. Có những lúc, tưởng chừng như ngôi sao này đã gần chạm đến định nghĩa “bom xịt”.

Theo Marca, Eden Hazard đã phải chờ đợi quá lâu để có bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid. Cụ thể, 401 phút là khoảng thời gian “khủng khiếp” mà ngôi sao này khát bàn thắng cho đội bóng mới. Đây cũng là thành tích tệ nhất từ trước tới nay của cầu thủ sinh năm 1991.

Hazard had never waited so long for a first goal - Bóng Đá

Hazard đã chờ đợi quá lâu để có bàn thắng đầu tiên cho Real.

Thống kê chỉ ra, Eden Hazard chỉ mất 81 phút để ghi bàn thắng đầu tiên cho Lille vào lưới Auxerre. Còn tại Chelsea, con số này là 245 phút với pha lập công vào lưới Norwich. Dù sao, sau khi có bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid, các CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có quyền mong đợi vào màn trình diễn toả sáng hơn nữa của chân sút người Bỉ trong tương lai.

Xem Hazard nói về bàn thắng đầu tiên cho Real: 

Bài viết mới nhất

Nghiệt ngã phút bù giờ, Arsenal thót tim kiếm 3 điểm

Trước trận đấu này, Arsenal đang là 1 trong 4 đội còn lại ở Premier League 2024/25 vẫn duy trì mạch bất bại còn...

5 bài tập nên tập trước khi ngủ giúp giảm cân

Dưới đây là năm bài tập đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ.Giấc ngủ có vai trò...

Công diễn 5 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Trận chiến vocal và perform ngang tài ngang sức

Tại sân khấu Công diễn 5 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Nhà Thiếu Nhi (thủ lĩnh Tiến Đạt) và Nhà Tinh Hoa (thủ lĩnh Cường Seven) có màn đối đầu gây cấn ở 2 màn đấu vocal, perform.

Mẹo luộc gà không bị đỏ xương, đỏ xương

Chỉ với những mẹo đơn giản này khi luộc gà, bạn sẽ tránh được tình trạng gà bị đỏ xương.Vì sao luộc gà bị...

Cole Palmer lập hat-trick, nhấn chìm Brighton ‘hảo hán’

Chelsea đang có những kết quả thuận lợi dạo gần đây và trước một Brighton bất ổn, đoàn quân của Enzo Maresca rất muốn...